Công thần sắp rời Real, Trung Quốc là điểm đến?

17:27 Thứ tư 11/01/2017

TinTheThao.com.vnThời gian thi đấu của trung vệ Pepe tại sân Santiago Bernabeu dường như không còn nhiều nữa, anh có thể ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

 - Bóng Đá

 Trung vệ Pepe sắp rời Real

Tờ AS (có trụ sở tại Madrid) số ra hôm nay (11/01) đưa tin, trung vệ Pepe gần như sẽ rời Real Madrid trong thời gian tới. Các nguồn tin mà tờ AS có được cho biết, ban lãnh đạo Real Madrid và cá nhân cầu thủ người Bồ Đào Nha đã thất bại trong việc thương thảo hợp đồng mới.

Hợp đồng hiện tại mà Pepe có với câu lạc bộ Hoàng gia Tây Ban Nha còn thời hạn đến hè năm 2017, tuy nhiên trong khi trung vệ 33 tuổi muốn ký hợp đồng 2 năm, thì Real Madrid chỉ có thể đề nghị một hợp đồng 1 năm và điều khoản gia hạn năm còn lại dựa trên phong độ.

Với sự không thống nhất kể trên, lúc này Pepe đang tự do trong việc thương thảo hợp đồng với bất kỳ một đội bóng nào. Các đại gia của Trung Quốc như Guangzhou Evergrande và Shanghai SIPG được cho là liên lạc với Pepe. Nếu chấp nhận sang Trung Quốc, mức lương của Pepe sẽ tăng gấp đôi. Ngoài Trung Quốc, Chelsea, Manchester City và Juventus là những CLB khác cũng quan tâm.

Đến Real Madrid từ năm 2007, Pepe được coi là công thần của Real Madrid hiện tại. Anh đã giành 2 chức vô địch Champions League, 2 La Liga, 2 Cúp Nhà Vua cùng vô số danh hiệu khác cho CLB.

Video 10 khoảnh khắc điên rồ nhất của Pepe:

NT - Thể Thao Việt Nam | 16:01 11/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục