Công Phượng xuất quân cùng Bình Phước, sếp VFF đích thân dự khán

09:56 Chủ nhật 06/10/2024

TinTheThao.com.vnChủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), Trần Quốc Tuấn đã có mặt trong buổi lễ xuất quân ở mùa giải mới vừa qua của CLB Bình Phước.

Buổi lễ xuất quân của đội bóng Bình Phước thu hút đông đảo sự chú ý khi có sự góp mặt của tiền đạo Nguyễn Công Phượng và cả Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), Trần Quốc Tuấn. Thay mặt Thường trực BCH LĐBĐVN, Chủ tịch Trần Quốc Tuấn bày tỏ niềm vui mừng về sự phát triển của CLB Bình Phước, góp phần vào thành công chung của Bóng đá Việt Nam.

Về phía đại diện Đông Nam Bộ, họ có thông báo về sự kiện cho biết: "Buổi Lễ nhận được sự quan tâm từ các cấp Lãnh đạo, các sở, ban, ngành tỉnh Bình Phước, các đơn vị tài trợ, hội cổ động viên cùng với các phóng viên báo đài. Với sự quan tâm này, Tập thể CLB Trường Tươi Bình Phước quyết tâm sẽ cùng đoàn kết và nỗ lực hết sức mình để đạt được kết quả cao nhất tại mùa giải 2024/2025.

Chủ tịch VFF dự khán lễ xuất quân của CLB Bình Phước. Ảnh: CLB Bình Phước.

Ngoài ra, buổi lễ cũng đã chứng kiến CLB Trường Tươi Bình Phước đã liên kết, hợp tác với Tập đoàn BMG để thành lập Học viện Bóng đá Trường Tươi BMG. Học viện hứa hẹn sẽ là nơi đặt nền móng và đào tạo nên thế hệ trẻ tương lai cho bóng đá Việt Nam, góp phần vào công cuộc nâng tầm, phát triển nền bóng đá quốc gia nói chung và tỉnh Bình Phước nói riêng".

Phi Yến | 09:56 06/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục