Công Phượng và Tuấn Anh vắng mặt, ba tân binh gây ấn tượng

21:54 Thứ tư 18/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Buổi tập chiều 18/3 trên sân vận động Bình Dương của đội tuyển U23 Việt Nam thiếu vắng 10 cầu thủ, trong đó có cả Công Phượng và Tuấn Anh. Những cầu thủ này được HLV Toshiya Miura cho nghỉ ngơi để phục hồi thể lực sau trận hòa Đồng Nai 1-1 chiều qua.

HLV Miura cho các học trò tập nhẹ trong chiều nay. Ảnh: Quí Thắng.

Buổi tập diễn ra khá nhẹ nhàng, các cầu thủ còn lại được huấn luyện viên Miura cho chạy thả lỏng trước khi ông cho tập luyện những miếng đánh từ biên.

Trong suốt buổi tập ông chỉ đạo các cầu thủ tạt bóng từ cánh để các tiền đạo bên trong dứt điểm như tình huống tiền đạo Hồ Ngọc Thắng ghi bàn cho đội tuyển U23 Việt Nam trong trận đấu với Đồng Nai. Tuy nhiên chiều cao của hàng tiền vệ của U23 Việt Nam khá khiêm tốn nên ông yêu cầu các cầu thủ phải chọn vị trí chính xác và chạy cắt mặt thật nhanh để dứt điểm.

Ba cầu thủ vừa được ông Miura triệu tập là Văn Long, Đức Huy và Văn Thanh được bố trí tập riêng để nâng cao thể lực nhằm theo kịp giáo án đội tuyển. Văn Long, Đức Huy và Văn Thanh gây ấn tượng tốt và tỏ ra hòa nhập rất nhanh khi ba cầu thủ này đã nuốt trọn giáo án mà huấn luyện viên Miura đặt ra.

Ba tân binh Văn Long, Đức Huy và Văn Thanh tập riêng để tăng cường thể lực. Ảnh: Quí Thắng.

Ở buổi tập chiều nay, huấn luyện viên Miura cũng đã đón nhận tin vui khi bốn cầu thủ Tấn Tài, Phước Thọ, Thanh Hiền và Tiến Dũng đã có thể tập nhẹ với bóng nhưng theo giáo án riêng của bác sĩ trị liệu người Nhật Bản Kubo Shinichi. Bốn cầu thủ này rất mong sớm hồi phục để có thể sát cánh cùng với đội tuyển U23 Việt Nam tại vòng loại U23 Châu Á diễn ra từ ngày 27 đến 31/3 tại Malaysia.

Sau khi chia tay 5 cầu thủ vào tối ngày 17/3, hiện tại đội tuyển U23 Việt Nam chỉ còn 25 cầu thủ. Trong số đó, thủ môn Văn Tiến đang bệnh thủy đậu nhưng vẫn tiếp tục cố gắng hồi phục để kịp cùng đồng đội đến Malaysia.

Ngày mai huấn luyện viên Miura sẽ chốt danh sách 23 cầu thủ tham dự vòng loại U23 Châu Á. Sau đó một ngày toàn đội sẽ bay sang Thái Lan để đá giao hữu với đội tuyển U23 nước này vào ngày 22/3.

Quí Thắng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục