Công Phượng và những nhân tố nổi bật nhất giải Hạng Nhất 2024/25

09:12 Thứ ba 08/10/2024

TinTheThao.com.vnGiải Hạng Nhất 2024/2025 nhận được sự chú ý lớn khi có nhiều cầu thủ tên tuổi của bóng đá Việt Nam đầu quân cho các CLB.

Sau thời gian chờ đợi, giải Hạng Nhất 2024/2025 đang bước vào giai đoạn mà các CLB chốt lực lượng để chuẩn bị cho những màn đọ sức sẽ khởi tranh vào ngày 26/10. Trước đó một tuần vòng loại Cúp Quốc gia cũng sẽ diễn ra. Giải đấu năm nay hứa hẹn sẽ hấp dẫn hơn thường lệ và thu hút sự chú ý lớn từ NHM bởi sự góp mặt từ những ngôi sao lớn của bóng đá Việt Nam. Dưới đây 3 nhân tố nổi bật nhất đã cập bến các đội bóng.

1. Đặng Văn Lâm

Đặng Văn Lâm là cái tên đình đám đầu tiên trong 3 nhân tố ‘khủng’ được đề cập gia nhập giải Hạng Nhất. Anh cập bến đội bóng của bầu Thụy với mức giá lót tay lên tới 6,8 tỷ đồng/mùa, vào hàng top đầu tại Việt Nam. Người gác đền sinh năm 1993 sẽ thi đấu cho Phù Đổng Ninh Bình ở mùa giải mới.

Đặng Văn Lâm đầu quân cho Phù Đổng Ninh Bình.

Việc Văn Lâm cập bến giải Hạng Nhất mang đến nhiều dấu hỏi về khả năng cạnh tranh cùng Nguyễn Filip tại ĐT Việt Nam trong thời gian tới đây. Tuy vậy, trên thực tế, “Lâm Tây” vẫn đang là sự lựa chọn tin cậy tại Những chiến binh Sao Vàng. Việc chiêu mộ người gác đền Việt kiều cho thấy tham vọng nâng tầm và hy vọng giành vé thăng hạng của Phù Đổng Ninh Bình ở mùa giải tới.

2. Nguyễn Công Phượng

Sau khi chia tay Yokohama FC, Nguyễn Công Phượng cũng được đồn đoán sẽ cập bến đội bóng của bầu Thụy. Có tin đồn cho hay, cựu sao HAGL yêu cầu mức lót tay 8 tỷ đồng/năm trong khi BLĐ Phù Đổng Ninh Bình chỉ có thể thực hiện chế độ đãi ngộ như trường hợp của Đặng Văn Lâm. Để rồi sau đó, CP10 đã quyết định đầu quân cho Bình Phước.

Nguyễn Công Phượng cập bến Bình Phước.

Tất nhiên, dù không công bố chính thức nhưng mức lót tay dành cho cầu thủ đã 4 lần xuất ngoại là không hề nhỏ. Công Phượng được cho là ưa thích môi trường thi đấu tại đại diện miền Đông Nam Bộ do có nét tương đồng với xứ sở Mặt trời mọc. Anh kỳ vọng sẽ lấy lại phong độ để sớm tái xuất ĐT Việt Nam trong thời gian tới. Qua đây cũng cho thấy, Bình Phước đang thể hiện tham vọng lớn, sẵn sàng cạnh tranh cùng Phù Đổng Ninh Bình hay PVF-CAND cho suất thăng hạng V.League mùa tới.

3. Nguyễn Hoàng Đức

Nguyễn Hoàng Đức là trường hợp mới nhất cập bến giải Hạng Nhất sau khi anh được Thể Công Viettel cho ra đi trước thời hạn. Cầu thủ sinh năm 1998 sẽ trở thành đồng đội của Đặng Văn Lâm trong màu áo Phù Đổng Ninh Bình với chế độ đãi ngộ tương đương với người gác đền Việt kiều.

Nguyễn Hoàng Đức chia tay Thể Công Viettel.

Đương kim Quả Bóng Vàng Việt Nam là mảnh ghép hoàn hảo cho mục tiêu thăng hạng của Phù Đổng Ninh Bình ở mùa giải tới. Đoàn quân HLV Nguyễn Việt Thắng đang có trong tay lực lượng rất mạnh với Nguyễn Hoàng Đức, Đặng Văn Lâm cùng hàng loạt tên tuổi khác như Đinh Thanh Bình, Nguyễn Hữu Tuấn, Đỗ Văn Thuận, Mạch Ngọc Hà, sẵn sàng cạnh tranh với các đối thủ. Giải Hạng Nhất 2024/2025 hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn và kịch tính.

Danh Nguyễn | 09:12 08/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục