Công Phượng và đồng đội khiến đối phương phải dốc toàn lực mà đá

14:42 Thứ sáu 30/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trao đổi với báo chí, ông Mai Đức Chung - Trưởng phòng các đội tuyển quốc gia VFF khẳng định chính lứa Công Phượng của HAGL đã khiến V-League năm nay trở nên đáng xem hơn.

HAGL giúp V-League hấp dẫn hơn. Ảnh internet.

V-League 2015, bầu Đức quyết định đôn nguyên lứa cầu thủ trẻ lên đội 1. Việc làm này ban đầu đã thu về những hình ảnh tích cực qua những vòng đấu đầu tiên.

Chính ông Mai Đức Chung cũng phải thừa nhận rằng HAGL đã mang lại nhiều thứ tốt đẹp cho bóng đá Việt Nam thời gian gần đây.

"Tuy mới chỉ sau 5 vòng đấu nhưng V-League đã xuất hiện 3 điểm sáng. Thứ nhất là khán giả đến sân đông hơn trước. Thứ 2 là đội Hoàng Anh Gia Lai đã góp phần “kích thích” các đối thủ phải có sự chuẩn bị tốt hơn, không chỉ về công tác tổ chức sân bãi mà còn về chuyên môn.

Sự “căng thẳng” mà đội bóng của bầu Đức tạo ra, theo tôi là điều tốt cho bóng đá Việt Nam. Nó cũng khiến bản thân những cầu thủ được dư luận đặc biệt chú ý như Công Phượng và các đồng đội phải nỗ lực hơn và các đội khi gặp Hoàng Anh Gia Lai đểu phải đá 100% đến 200% sức lực của mình.

Điểm sáng thứ 3 là công tác trọng tài được cải thiện thấy rõ. Thật mừng khi V-League đang ngày một hấp dẫn hơn”.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục