Công Phượng tỏa sáng, HLV Bình Phước tiết lộ sự thật bất ngờ

09:27 Chủ nhật 20/10/2024

TinTheThao.com.vnHLV Nguyễn Anh Đức đã có những chia sẻ về cậu học trò Nguyễn Công Phượng sau chiến thắng vừa qua của Bình Phước.

Do giải Hạng Nhất chưa khởi tranh nên cuộc chạm trán Trẻ TP.HCM vừa qua mới là trận đấu chính thức đầu tiên của Bình Phước ở mùa giải này. Và đoàn quân của HLV Nguyễn Anh Đức đã có khởi đầu suôn sẻ khi đánh bại đối thủ với tỷ số 1-0, qua đó điền tên mình vào vòng đấu tiếp theo của Cúp Quốc gia.

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng là cái tên ghi bàn thắng duy nhất trong ngày HLV tuyển Việt Nam, Kim Sang-sik đến dự khán.

Chia sẻ sau trận, HLV Nguyễn Anh Đức cho biết CP10 bị cảm và không có thể trạng tốt nhất thế nhưng, anh vẫn lên tiếng bằng pha lập công quyết định cho Bình Phước.

Công Phượng ghi bàn ngay trong trận ra mắt Bình Phước. Ảnh: Bình Phước FC.

Cụ thể, HLV Nguyễn Anh Đức bày tỏ: "Trận đầu tiên lúc nào cũng khó khăn vì chúng tôi cần phải bắt nhịp tốt sau khoảng thời gian không thi đấu. Các cầu thủ đều đã nỗ lực. Với Công Phượng, cậu ấy đã ghi bàn và giúp đội giành chiến thắng 1-0 dù không đảm bảo sức khỏe do bị cúm. Công Phượng đã thể hiện tốt.

Tôi rất vui khi HLV trưởng tuyển Việt Nam Kim Sang-sik dự khán trận đấu này. Đó là động lực để các cầu thủ thi đấu chứ không khiến các bạn bị tâm lý. Đội bóng chúng tôi cũng có nhiều cầu thủ đã từng lên tuyển Việt Nam trước đây".

Với màn thể hiện xuất sắc vừa qua, CP10 đang thắp lên hy vọng được trở lại đội tuyển. Hiện tại, hàng công tuyển Việt Nam đang không còn nhiều sự lựa chọn chất lượng khi cầu thủ giàu kinh nghiệm, Nguyễn Văn Quyết đã giã từ sự nghiệp quốc tế, Phạm Tuấn Hải chỉ vừa mới trở lại sau chấn thương còn Nguyễn Đình Bắc không duy trì được phong độ.

Do đó, nếu Công Phượng có màn thể hiện tốt, anh hoàn toàn có thể nghĩ đến việc trở lại đội tuyển để tham dự kỳ ASEAN Cup 2024 diễn ra vào cuối năm nay. Trước mắt, theo lịch thi đấu, tuyển Việt Nam dự kiến sẽ không có trận giao hữu nào trong tháng 11 mà sẽ ngay lập tức bước vào cạnh tranh ở giải Đông Nam Á vào tháng 12 với trận khai màn gặp tuyển Lào.

Phi Yến | 09:27 20/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục