Công Phượng sẽ nhận đãi ngộ ngang Văn Lâm, Hoàng Đức

18:20 Thứ hai 16/09/2024

Nguyễn Công Phượng được cho sẽ nhận mức đãi ngộ khủng khi trở về Việt Nam thi đấu.

Như chúng tôi đã đưa tin, Nguyễn Công Phượng đã chính thức nói lời chia tay Yokohama FC sau 1 năm rưỡi hầu như mất tích tại Nhật Bản. Thậm chí, cầu thủ sinh năm 1995 còn không có nổi 1 trận đấu trọn vẹn với tổng thời lượng chưa đến 90 phút ra sân cùng đội bóng của HLV Yomoda Shuhei.

Hiện chưa rõ bến đỗ tiếp theo của cựu cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai, tuy nhiên nhiều người hâm mộ Việt Nam kỳ vọng anh sẽ trở lại quê nhà thi đấu nhằm tìm kiếm cơ hội ở đội tuyển Quốc gia dưới thời HLV Kim Sang-sik.

Nguyễn Công Phượng được kỳ vọng sẽ trở lại Việt Nam thi đấu sau quãng thời gian mất hút tại Nhật Bản. Ảnh: Yokohama FC.

Bến đỗ tiềm năng nhất hiện nay là CLB ở giải hạng Nhất, Ninh Bình. Đội bóng của bầu Thụy được cho khát khao chiêu mộ Nguyễn Công Phượng và sẵn sàng trao cho anh mức đãi ngộ khủng.

Theo nguồn tin từ báo Thanh Niên, Chủ tịch Nguyễn Đức Thụy sẵn sàng trao cho Công Phượng mức đãi ngộ ngang bằng với những ngôi sao như Đặng Văn Lâm hay Nguyễn Hoàng Đức, 2 cầu thủ mà ông rất trân trọng. cũng theo nguồn tin trên bầu Thụy đã đề nghị mức lót tay 6,8 tỉ đồng/năm và lương 68 triệu đồng/tháng cho 2 ngôi sao đình đám này.

Lê Quốc Quân | 18:20 16/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục