Công Phương nói về băng thủ quân, HLV Syria chỉ ra điểm chưa được

23:06 Thứ tư 25/09/2024

Nguyễn Công Phương đã trả lời câu hỏi về áp lực của tấm băng thủ quân U20 Việt Nam. HLV U20 Syria thừa nhận điểm chưa được của đội nhà ở trận thắng Bhutan.

Chiều nay diễn ra 2 cặp đấu thuộc khuôn khổ bảng A vòng loại U20 châu Á. U20 Syria đánh bại U20 Bhutan với tỷ số 1-0 trước khi chủ nhà U20 Việt Nam vượt qua U20 Guam 3-0.

Nguyễn Công Phương nói về băng thủ quân

Chia sẻ trong phòng họp báo sau trận thắng U20 Guam, thủ quân U20 Việt Nam, cầu thủ xuất sắc nhất trận, Nguyễn Công Phương trả lời câu hỏi về áp lực của tấm băng thủ quân.

Công Phương trả lời truyền thông trong phòng họp báo. Ảnh: VFF.

"Tuy giành chiến thắng nhưng chúng tôi còn nhiều thiếu sót về khâu dứt điểm," kênh truyền thông của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) dẫn lời cầu thủ thuộc biên chế Thể Công Viettel. "Điều này cần cải thiện hơn."

"Tôi đã đeo băng thủ quân nhiều giải nên cảm thấy không có gì quá áp lực. Với tôi, việc ghi bàn là niềm vui," Công Phương nói thêm.

HLV U20 Syria chỉ ra điểm chưa được

HLV trưởng U20 Syria, ông Mohamed Aqeel. Ảnh: VFF.

Sau chiến thắng có phần vất vả trước U20 Bhutan, HLV U20 Syria, ông Mohamed Aqeel thừa nhận: "Chúng tôi không có thể trạng tốt nhất. Bhutan tiến bộ, thi đấu tốt hơn. Các cầu thủ của Syria bị bất ngờ trong hiệp 1, nhưng đã thi đấu tốt hơn ở hiệp 2. Điều quan trọng là chúng tôi đã giành 3 điểm. Sau trận này. Chúng tôi sẽ nghiên cứu lại và cải thiện những điểm chưa được, hy vọng sẽ chơi tốt hơn ở trận sau."

Lê Quốc Quân | 23:06 25/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục