Công Phượng hóm hỉnh trong ngày chụp ảnh chuẩn bị cho K-League của Incheon

11:29 Chủ nhật 24/02/2019

TinTheThao.com.vnNguyễn Công Phượng đã không ngại ngần tạo dáng rất nhí nhảnh trong buổi chụp hình chuẩn bị cho K-League tại CLB Incheon United.

Là một hoạt động phổ biến ở các CLB tại các giải đấu lớn, Incheon United đã có buổi chụp ảnh các cầu thủ trước ngày K-League khởi tranh. Ở đó, Nguyễn Công Phượng đã tạo điểm nhấn với những kiểu tạo hình khá dí dỏm.

Công Phượng hóm hỉnh trong ngày chụp ảnh của Incheon United - Bóng Đá

 Công Phượng tạo dáng trong buổi chụp ảnh của Incheon United.

Đặt chân đến Hàn Quốc chưa lâu nhưng cựu tiền đạo HAGL đã để lại nhiều dấu ấn đậm nét trong 2 trận giao hữu gần nhất của Incheon United. Cụ thể, Công Phượng đã ghi được 1 bàn thắng và có 1 pha kiến tạo. Màn trình diễn của anh đã được HLV Jorn Andersen đáng giá rất cao: "Công Phượng đang từng bước hoà nhập vào lối đá của Incheon United. Điểm mạnh của cậu ấy chính là khả năng xử lý trong phạm vi hẹp. Và tôi sẽ cho cậu ấy thêm thời gian để có thể toả sáng tại K-League."

Trong khi đó, trang Fox Sports Asia cũng đánh giá rất cao sự đóng góp của tiền đạo sinh năm 1995: "Công Phượng đã có một trận đấu ra mắt mỹ mãn. Với bàn thắng ghi được, chắc chắn tiền đạo này sẽ tạo nên ấn tượng tốt trong mắt của HLV trưởng CLB Incheon United. Giờ đây, có lẽ cậu ấy sẽ tiếp tục học theo Son Heung-min và dần trở thành một tiền đạo giỏi trong mắt NHM Incheon cũng như khán giả K-League."

Công Phượng hóm hỉnh trong ngày chụp ảnh của Incheon United - Bóng Đá

 Công Phượng từng tạo "điểm nhấn" trong buổi chụp hình của ĐT Việt Nam trước thềm Asian Cup 2019.

Nguyễn Công Phượng đã chính thức cập bến CLB Incheon United theo hợp đồng cho mượn 1 năm từ HAGL. Tiền đạo sinh năm 1995 sẽ hưởng mức lương 10.000 USD (230 triệu đồng) và phí chuyển nhượng (cho mượn) là 150.000 USD (3,5 tỷ đồng).

Đăng Huy | 11:10 24/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục