Công Phượng giúp Bình Phước tăng 14 bậc trên BXH thế giới

09:57 Thứ sáu 25/10/2024

Bàn thắng trong ngày ra mắt của Nguyễn Công Phượng giúp Bình Phước thăng tiến vượt bậc trên BXH các CLB trên toàn thế giới do Opta thống kê.

Chạm trán Trẻ TP.HCM ở vòng đấu đầu tiên Cúp Quốc gia 2024/25, Bình Phước đã có chiến thắng ở trận ra quân mùa giải mới bằng tỷ số 1-0, với pha lập công được ghi bởi tiền đạo tân binh, Nguyễn Công Phượng.

Màn ra mắt hoàn hảo của Công Phượng góp phần giúp Bình Phước tăng 14 bậc trên BXH các CLB toàn cầu do Opta thống kê. Đại diện giải hạng Nhất hiện xếp thứ 5828 trên toàn thế giới và thứ 21 tại Việt Nam.

Công Phượng tỏa sáng ngày ra mắt Bình Phước. Ảnh: Bình Phước FC.

Ngoài Bình Phước, các CLB giành chiến thắng ở Cúp Quốc gia vừa qua như Bình Dương, Hải Phòng... cũng có sự cải thiện trên BXH toàn cầu.

Với Bình Phước, thắng lợi tối thiểu trước Trẻ TP.HCM giúp đại diện Đông Nam Bộ ghi tên mình vào vòng đấu kế tiếp chạm trán HAGL, đội bóng cũ của CP10. Hiện tại, HAGL đang có phong độ khá cao tại V-League với vị trí thứ 2 trên BXH, do đó, đội bóng "phố núi" dự báo sẽ là thử thách lớn dành cho Bình Phước.

Trong khi đó, bàn thắng vừa qua giúp Công Phượng thắp lên hy vọng được gọi trở lại tuyển Việt Nam. HLV Kim Sang-sik đang tìm kiếm những phương án mới để tăng cường hàng công, chuẩn bị cho ASEAN Cup 2024 diễn ra vào cuối năm và CP10 nổi lên là 1 sự lựa chọn hợp lý.

Bảo Bảo | 09:57 25/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục