Công Phượng ghi bàn đầu tiên cho đội bóng mới

16:13 Thứ sáu 04/10/2024

TinTheThao.com.vnNguyễn Công Phượng có trận đấu thành công cùng CLB Bình Phước ở giai đoạn tiền mùa giải.

Sau gần 2 năm gắn bó với Yokohama FC, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã quyết định về nước và thi đấu cho CLB Bình Phước ở giải Hạng nhất.

Mới đây, Công Phượng đã có màn ra mắt ấn tượng với đội bóng mới trong trận giao hữu gặp CLB Bà Rịa Vũng Tàu. Đây là trận đấu khởi động nhằm chuẩn bị cho mùa giải 2024/25.

Công Phượng thi đấu nổi bật trong màu áo Bình Phước. Ảnh: CLB Bà Rịa Vũng Tàu

Xuất hiện trong đội hình chính, Công Phượng đã thi đấu năng nổ và sáng tạo trên hàng công Bình Phước, góp phần quan trọng giúp đội bóng giành chiến thắng 2-1. CP10 đóng góp 1 bàn thắng và còn suýt có thêm một pha lập công từ cú sút phạt trực tiếp.

Sau một thời gian không thi đấu chính thức, Công Phượng vẫn khẳng định được đẳng cấp của mình với những pha xử lý tinh tế. Việc gia nhập CLB Bình Phước sẽ giúp cựu tiền đạo HAGL có cơ hội ra sân nhiều hơn. Đội bóng Nam Bộ sẽ khởi đầu mùa giải bằng trận đấu với CLB Thanh Niên TP.HCM vào ngày 19/10, trong khuôn khổ vòng loại Cúp Quốc gia.

Dù không góp mặt trong đợt hội quân tháng 10 của ĐT Việt Nam nhưng Công Phượng vẫn còn cơ hội trở lại ĐTQG. Khoảng thời gian sắp tới sẽ là dịp để chân sút 29 tuổi thể hiện bản thân và ghi điểm với HLV Kim Sang-sik. Nếu thi đấu tốt, cầu thủ gốc Nghệ An vẫn có thể tham dự AFF Cup 2024 vào cuối năm.

Nguyễn Văn Minh Nhật | 16:13 04/10/2024
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục