Công Phượng được tặng quà đặc biệt từ họa sĩ

19:13 Thứ bảy 09/05/2015

Là một fan cuồng nhiệt của bóng đá Việt Nam, đặc biệt là đội tuyển U19, hoạ sĩ trẻ An Thắng vừa thực hiện một bức hoạ đầy ý nghĩa tặng Công Phượng.

Có mặt từ rất sớm trước trận giao hữu U23 Việt Nam - U23 Hàn Quốc tối nay, hoạ sĩ An Thắng gây chú ý với bức tranh mà anh vừa hoàn thành. Đó là bức tranh khắc hoạ 5 gương mặt tiêu biểu của TTVN tại SEA Games 28, gồm VĐV Quách Thị Lan (điền kinh), Hoàng Xuân Vinh (bắn súng), Phan Thị Hà Thanh (TDDC), Ánh Viên (bơi) và Công Phượng (bóng đá nam).

Theo hoạ sĩ 8x quê Hưng Yên, đây chính là 5 niềm hy vọng vàng của TTVN tại SEA Games tới. Trong những gương mặt này, An Thắng kỳ vọng rất lớn vào thành công của đội tuyển U23 và cái tên Công Phượng chính là niềm hy vọng của người hâm mộ nước nhà. An Thắng chúc cho Công Phượng sẽ cùng đội tuyển U23 Việt Nam giành tấm HCV SEA Games sau hơn 50 năm chờ đợi của người hâm mộ Việt Nam.

Bên cạnh việc khoắc hoạ 5 gương mặt tiêu biểu của TTVN, An Thắng còn ghi lại những khoảnh khắc cảm động của TTVN, bóng đá Việt Nam trong những kỳ SEA Games gần đây, nhằm cổ vũ tinh thần thi đấu cho đoàn TTVN trước ngày lên đường.

Trong trận giao hữu giữa U23 Việt Nam và U23 Hàn Quốc, An Thắng sẽ cầm bức tranh này cổ vũ các cầu thủ chủ nhà, đặc biệt là Công Phượng.

An Thắng, (26 tuổi) được biết với nghệ danh Ancodon, quê hương xã Hưng Đạo, Tiên Lữ, Hưng Yên. Tốt nghiệp khoa hội họa Trường Mỹ thuật Công nghiệp. Hiện đang là họa sĩ, sinh sống và làm việc ở Hà Nội.

Tốt nghiệp Đại học Mỹ thuật Công nghiệp, cũng vẽ rất nhiều nhưng chỉ gần đây An Thắng mới gây sốt cộng đồng mạng và hàng triệu con tim yêu bóng đá Việt Nam với bức họa Công Phượng ở đội tuyển U19 Việt Nam.

Với tình yêu rất lớn dành cho U19 Việt Nam, họa sĩ trẻ An Thắng tạo ra những bức vẽ rất ý nghĩa nhằm khích lệ các em thi đấu ở các giải vừa qua. Tình yêu bóng đá được truyền tải qua những nét vẽ đồng hành cùng U19 rồi đội tuyển Việt Nam tham dự AFF Cup và giờ đây là U23 tham dự SEA Games 28.

Song Ngư | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục