Công Phượng được chăm sóc đặc biệt trước trận gặp Hải Phòng

19:18 Thứ năm 12/01/2017

TinTheThao.com.vnBuổi tập cuối của HAGL trước cuộc chạm trán với Hải Phòng vòng 2 V-League 2017, ban huấn luyện đội bóng Phố núi đã lên phương án chăm sóc đặc biệt tiền đạo Nguyễn Công Phượng.

 - Bóng Đá

 Theo lịch thi đấu ngày mai 13/1, vòng 2 V-League 2017 CLB HAGL sẽ có cuộc tiếp đón Hải Phòng trên sân nhà Pleiku. Sau vòng đấu đầu tiên cả HAGL và đội khách Hải Phòng vẫn chưa có được điểm số nào trên bảng xếp hạng. Hải Phòng thất thủ 0-1 trên sân nhà trước Sài Gòn FC, trong khi đó SHB Đà Nẵng đánh bại HAGL 1-0 trên sân Hòa Xuân. Ảnh: Hoàng Tùng.

 - Bóng Đá

 Sau khi chia đôi đội hình khởi động, thả lỏng, ban huấn luyện HAGL bắt đầu cho các cầu thủ tập những bài bóng bổng khắc chế sức mạnh Hải Phòng. Những pha ban bật, đập nhả ít chạm, di chuyển linh hoạt vẫn là phương án HLV Quốc Tuấn sử dụng với học trò trong trận đấu ngày mai. Ảnh: Hoàng Tùng.

 - Bóng Đá

 Ngoài những cái tên như Ngọc Châu, Văn Thanh, A Hoàng, Văn Toàn, Thanh tùng, Văn Sơn được ban huấn luyện HAGL chú trọng cho cuộc so găng ngày mai, thì Công Phượng được HLV Quốc Tuấn quan tâm đặc biệt. Ảnh: Hoàng Tùng.

 - Bóng Đá

 HLV trưởng HAGL - Nguyễn Quốc Tuấn đang uốn nắn bài tập, các tình huống tấn công của HAGL trước trận đấu với Hải Phòng. Ảnh: Hoàng Tùng.

 - Bóng Đá

 Liên tục là những pha cắt còi của HLV Nguyễn Quốc Tuấn, để chỉ bày cho các học trò những phương án tấn công hiệu quả nhất. Ảnh: Hoàng Tùng.

 - Bóng Đá

 Ngoài những pha leo biên sở trưởng của A Hoàng, Văn Thanh, Hồng Duy hay Thanh Tùng ra, HLV Quốc Tuấn chỉ đạo các học trò dứt điểm từ xa. Những pha căng ngang hai biên, tấn công trung lộ rồi trả ngược để tuyến hai băng lên dứt điểm nhằm tạo ra sự khác biệt. Ảnh: Hoàng Tùng.

 - Bóng Đá

 Trong buổi tập chiều nay tại trung tâm huấn luyện Hàm Rồng, Công Phượng được ban huấn luyện chăm sóc đặc biệt. Bởi ngoài việc chơi đơn giản hiệu quả, Phượng phải thường xuyên tạo ra điểm khác biệt bằng những pha dứt điểm từ xa. Có lẽ, đây là yếu tố mà HAGL của HLV Quốc Tuấn muốn tạo nên sự bất ngờ trước Á quân V-League 2016 - CLB Hải Phòng. Ảnh: Hoàng Tùng.

Đình Viên - Thể thao Việt Nam | 18:35 12/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục