Công Phượng được bênh vực sau trận thua Thanh Hóa

22:09 Thứ bảy 17/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - HLV Graechen đã lên tiếng bảo vệ Công Phượng sau thất bại 1-2 của Hoàng Anh Gia Lai trước Thanh Hóa ngay tại sân nhà Pleiku mới đây.

Với lợi thế sân nhà cùng sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả nhà, Hoàng Anh Gia Lai đã tự tin đẩy cao đội hình tấn công. Dù gặp không ít khó khăn trước lối chơi rắn của Thanh Hóa, Hoàng Anh Gia Lai vẫn có được bàn mở tỉ số ở phút 32. Hoàng Thiên là người lập công với pha dứt điểm tinh tế.

Sang hiệp 2, đội bóng phố núi đã không duy trì được lợi thế của mình. Văn Thanh (đánh đầu, 56') rồi Đình Tùng (sút xa) lần lượt ghi bàn giúp Thanh Hóa dẫn 2-1. Đó cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu bởi trong những phút cuối, dù HLV Graechen tung đủ 'bài' nhưng không thể lật ngược tình thế.

Như vậy, sau khởi đầu ấn tượng, Hoàng Anh Gia Lai đã để thua ở 2 trận liên tiếp. Đó cũng là 2 trận Công Phượng thi đấu khá mờ nhạt.

Là ngôi sao được kì vọng nhất, dĩ nhiên Công Phượng phải chịu không ít áp lực cũng như chỉ trích từ NHM. Và HLV Graechen đã phải lên tiếng bênh vực chàng trai vàng của bóng đá Việt Nam. Tờ Zing.vn trích dẫn phát biểu của HLV Graechen sau trận: "Thất bại của HAGL là của cả một tập thể chứ không phải tại Công Phượng hay bất cứ cá nhân nào khác. Công Phượng có thể là cầu thủ xuất sắc tạo ra đột biến trong trận đấu nhưng không thể yêu cầu cầu ấy toả sáng ở tất cả các lần được ra sân đá chính."

Phát biểu của HLV Graechen quả không sai. Khi bị đối phương theo sát, Công Phượng khó thể tạo đột biến. Nhìn lại, tập thể Hoàng Anh Gia Lai vẫn tỏ ra non trẻ, thiếu kinh nghiệm trước lối đá khó chịu, bài bản của đội khách Thanh Hóa.

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục