Công Phượng, Di Maria lọt vào Top bàn thắng đẹp nhất tuần

21:36 Thứ bảy 06/09/2014

Pha solo làm bàn đẹp mắt của Công Phượng đã giúp cầu thủ trẻ của U19 Việt Nam lọt vào danh sách Top 5 bàn thắng đẹp nhất tuần.

Pha solo làm bàn để đời ở phút 88 của Công Phượng trong trận đấu với U19 Úc tối qua, không chỉ giúp U19 Việt Nam gần như cầm chắc vé vào bán kết giải U19 ĐNÁ mở rộng, mà còn giúp cầu thủ trẻ gốc Nghệ An được vinh danh trên nhiều trang báo thể thao lớn trên thế giới và được bình chọn là 1 trong Top 5 bàn thắng đẹp nhất tuần.

Đây là tuần mà các giải VĐQG tạm nghỉ nhường chỗ cho loạt trận giao hữu, với tính chât thoải mái và không ăn thua ở các trận giao hữu, các ngôi sao sáng của bóng đá thế giới đã cống hiến cho NHM thế giới vô số bàn thắng đẹp. Dưới đây là Top 5 bàn thắng được NHM bình chọn đẹp nhất tuần.


Đầu tiên là pha tâng bóng kỹ thuật của Di Maria vào lưới tuyển Đức, tiếp đó cú sút quyết đoán tung lưới Tây Ban Nha của tân binh Chelsea, Loic Remy. Ở vị trí thứ 3 là pha khống chế gọn gàng và cú sút trái phá của Axel Witsel vào lưới Úc, đặc biệt là pha solo làm bàn cực ấn tượng của Công Phượng vào lưới U19 Úc, đứng ở vị trí thứ 4 và đứng cuối là cú sút phạt hàng rào đẹp mắt tung lưới Colombia của Neymar.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục