Công Phượng đá chính, ĐT Việt Nam vẫn thua đội bét bảng K-League 2

14:54 Thứ hai 29/10/2018

TinTheThao.com.vnỞ trận giao hữu với Seoul E Land, ĐT Việt Nam với đội hình được xem là tốt nhất đã nhận thất bại tỉ số 0-2.

Cuộc đọ sức với Seoul E-Land FC chiều nay là bài test cuối cùng cho thầy trò HLV Park Hang-seo chuẩn bị bước vào AFF Cup 2018. Vì vậy, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã xếp đội hình được coi là tối ưu nhất đá chính ngay từ đầu.

ĐT Việt Nam - Bóng Đá

 ĐT Việt Nam thua 0-2 trước Seoul E Land .

Trong khung gỗ là Văn Lâm, bộ tứ hậu vệ gồm Văn Hậu, Duy Mạnh, Ngọc Hải và Đức Huy. Ở tuyến giữa có Hùng Dũng, Văn Quyết, Quang Hải. Trong khi đó, Phan Văn Đức và Công Phượng chơi dạt cánh để nhường vị trí tiền đạo cắm cho Anh Đức.

Thế trận diễn ra khá cân bằng trong khoảng 20 phút đầu tiên khi ĐT Việt Nam lẫn Seoul E Land đều chưa tạo được cơ hội nào thực sự nguy hiểm lên phía khung thành của nhau. Các học trò HLV Park Hang-seo tỏ ra rất khó khăn ở việc triển khai bóng bởi lối chơi áp sát rất nhất của đối phương.

Tuy nhiên, ĐT Việt Nam vẫn có những tình huống phản công cực kỳ sắc nét, nhưng đáng tiếc là Công Phượng lẫn Văn Quyết đều không thể tận dụng thành công.

Những tưởng hai đội sẽ rời sân tạm nghỉ với tỉ số hòa 0-0 sau 45 phút đầu tiên thì Seoul E Land đã bất ngờ có bàn mở tỉ số. Phút 42, Ahn Dong Hyuk dứt điểm rất tốt từ pha căng ngnang của đồng đội bên cánh trái để khai thông bế tắc trận đấu.

Bị dẫn trước, HLV Park Hang-seo đã có những điều chỉnh ở hiệp 2 khi tung Bùi Tiến Dũng vào thay Đức Huy, đẩy Văn Hậu chuyển sang đá cánh trái và Văn Đức đá cánh phải.

Thế nhưng chỉ 5 phút sau đó, Seoul E Land đã nâng tỉ số lên thành 2-0 sau pha cứa lòng tuyệt đẹp của tiền đạo đội bóng áo xanh, nới rộng khoảng lên thành hai bàn cho đại diện K-League 2.

Lần lượt Đức Chinh, Huy Hùng và thủ môn Văn Cường được tung vào sân, nhưng điều đó cũng không mang lại quá nhiều sự khởi sắc trong lối chơi ĐT Việt Nam khi các học trò HLV Park Hang-seo tỏ ra bế tắc ở việc triển khai bóng.

ĐT Việt Nam - Bóng Đá

 HLV Park Hang-seo còn nhiều việc phải làm trước khi bước vào AFF Cup 2018.

Những phút cuối trận, ĐT Việt Nam đã đẩy cao đội hình để dồn ép đối thủ. Các cầu thủ áo đỏ đã tạo ra được nhiều cơ hội nguy hiểm hơn về phía khung thành Seoul E Land, nhưng đáng tiếc là các chân sút như Văn Quyết, Văn Đức hay Đức Chinh đều không một lần thành công, qua đó đành chấp nhận thất bại 0-2 ở trận giao hữu cuối cùng tại Hàn Quốc.

Đội hình ra sân của ĐT Việt Nam:

Văn Lâm, Văn Hậu, Ngọc Hải, Duy Mạnh, Đức Huy, Hùng Dũng, Văn Quyết, Quang Hải, Văn Đức, Công Phượng, Anh Đức.

Viết Định | 14:30 29/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục