Công Phượng coi chừng, kình địch Hạng Nhất chiêu mộ trung vệ 'thép' từ V-League

11:44 Thứ tư 25/09/2024

TinTheThao.com.vnGiải Hạng Nhất Việt Nam được dự báo sẽ không phải là sân chơi đơn giản dành cho tiền đạo Nguyễn Công Phượng.

Trên trang Fanpage chính thức, phía PVF-CAND xác nhận đã chiêu mộ thành công trung vệ Lê Ngọc Bảo, gương mặt từng trưởng thành từ chính lò đào tạo của CLB.

Ngôi sao sinh năm 1998 có kinh nghiệm thi đấu phong phú khi từng khoác áo các CLB Quảng Ninh, Nam Định hay Bình Định. Nửa sau mùa giải trước, anh đã gia nhập Nam Định theo dạng cho mượn từ Bình Định và chơi tốt, góp công giúp đội chủ sân Thiên Trường đăng quang ngôi vương V-League.

Lê Ngọc Bảo gia nhập PVF-CAND. Ảnh: PVF-CAND.

Ở cấp độ quốc tế, Lê Ngọc Bảo từng giành Huy chương vàng SEA Games 2019 cùng đội U22 Việt Nam của HLV Park Hang-seo. Sau đó, anh cũng từng được HLV Philippe Troussier triệu tập vào tuyển Việt Nam tham dự Asian Cup 2024 và vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á.

Với kinh nghiệm thi đấu phong phú và đã từng kinh qua những sân chơi đẳng cấp, Lê Ngọc Bảo hứa hẹn sẽ trở thành sự bổ sung sáng giá nơi hàng thủ PVF-CAND. Anh cũng được chờ đợi sẽ có màn đọ sức với tiền đạo Nguyễn Công Phượng bên phía Bình Phước trong cuộc đua giúp đội nhà cạnh tranh tấm vé thăng hạng V-League.

Phi Yến | 11:44 25/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục