Công Phượng có đối tác mới chất lượng tại Bình Phước

10:59 Thứ bảy 19/10/2024

TinTheThao.com.vnCLB Bình Phước vừa đón chào một tân binh chất lượng nơi hàng công, người được kỳ vọng sẽ trở thành đối tác ăn ý với tiền đạo Nguyễn Công Phượng.

Theo đó, tân binh của Bình Phước là Hồ Tuấn Tài, em họ của tiền đạo lừng danh một thời, Nguyễn Văn Quyến. Sự góp mặt của cựu chân sút SLNA hứa hẹn sẽ giúp tăng cường đáng kể sức mạnh của đại diện Đông Nam Bộ.

Thông báo về thương vụ mới này, phía CLB Bình Phước cho biết: "Trưởng thành từ lò đào tạo bóng đá Sông Lam Nghệ An, Hồ Tuấn Tài được xem là "truyền nhân" của người anh họ Phạm Văn Quyến.

Hồ Tuấn Tài gia nhập Bình Phước. Ảnh: CLB Bình Phước.

Năm 20 tuổi, anh thi đấu tại V-League trong màu áo Sông Lam Nghệ An. Trong 6 mùa giải cống hiến cho đội bóng quê hương (2015 - 2020), cầu thủ sinh năm 1995 đã được ra sân thi đấu 87 trận và ghi được 22 bàn thắng.

Kết thúc mùa giải 2020, Hồ Tuấn Tài đã nói lời chia tay sân Vinh để gia nhập Câu lạc bộ TP. Hồ Chí Minh. Trong màu áo của Chiến Hạm Đỏ, anh ghi được cho mình 4 bàn thắng.

Gia nhập Trường Tươi Bình Phước, Hồ Tuấn Tài sẽ là một trong những chân sút đầy hứa hẹn trong tay HLV Anh Đức bên cạnh Công Phượng, Thanh Bình… làm dày thêm hàng tấn công của những Chiến binh xanh ở mùa giải năm nay".

Theo lịch thi đấu, Bình Phước sẽ có trận khai màn mùa giải mới ở Cúp Quốc gia bằng cuộc chạm trán Trẻ TP.HCM. Sau đó, họ sẽ khởi động ở giải Hạng Nhất bằng màn đọ sức Hòa Bình.

Phi Yến | 10:59 19/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục