Công Phượng chính thức có bến đỗ mới

20:48 Thứ bảy 21/09/2024

Nguyễn Công Phượng chính thức có bến đỗ mới sau khi chia tay Yokohama FC.

Sau quãng thời gian mất hút tại Yokohama FC, Nguyễn Công Phượng đã chia tay đất nước Nhật Bản để trở lại Việt Nam.

Cựu sao Hoàng Anh Gia Lai được liên kết với những bến đỗ tiềm năng nhưng sau cùng anh lại chọn đại diện giải hạng Nhất là nơi làm lại sự nghiệp.

Công Phượng chính thức gia nhập Trường Tươi Bình Phước. Ảnh: Trường Tươi Bình Phước FC.

Cụ thể, cách đây ít phút, kênh truyền thông chính thức của CLB Trường Tươi Bình Phước đã công bố bản hợp đồng 'Bom tấn' Nguyễn Công Phượng.

"Chào mừng Công Phượng gia nhập Trường Tươi Bình Phước FC," kênh truyền thông CLB thông báo.

Chia sẻ trong buổi lễ ký hợp đồng, Nguyễn Công Phượng cho biết: “Tôi thấy giấc mơ của mình thông qua tầm nhìn, khát vọng và cách làm bóng đá chuyên nghiệp tại CLB Trường Tươi Bình Phước. Tôi rất vui và hạnh phúc khi được thi đấu, cống hiến cho một CLB có sứ mệnh đồng hành với giấc mơ bóng đá Việt Nam. Tôi sẽ tiếp tục nỗ lực, chăm chỉ tập luyện cùng các thành viên CLB để thi đấu đạt thành tích tốt nhất trong mùa giải mới. Tôi tin trong thời gian không xa, CLB Trường Tươi Bình Phước sẽ trở thành điểm đến của nhiều cầu thủ tài năng và dần là cái nôi trong đào tạo phát triển bóng đá trẻ bền vững. Cho tôi gửi lời chào thân mến đến cổ động viên CLB Trường Tươi Bình Phước, xin được gặp các bạn một ngày gần nhất trên sân vận động."

Công Phượng là bản hợp đồng đáng chú ý của đội chủ sân Bình Phước, thầy trò HLV Nguyễn Anh Đức đang hướng đến mục tiêu thăng hạng ở mùa giải 2024/25.

Lê Quốc Quân | 20:48 21/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục