Công Phượng chăm thay đổi kiểu tóc

09:32 Thứ ba 21/04/2015

Tiền đạo HAGL trình làng kiểu tóc mới trong trận gặp Đồng Nai tại vòng 10 V-League hôm 19/4.

Công Phượng với kiểu tóc mới trước trận gặp Đồng Nai. Ảnh: MT.

Trong thời gian ngắn ở V-League, Công Phượng đã ba lần đổi kiểu tóc của mình và nếu tính từ khi xuất hiện năm 2013 thì đã 5-7 lần thay đổi. Tuy nhiên khi mật độ thay kiểu tóc càng nhiều thì phong độ của Phượng trên sân lại càng phập phù.

Khởi đầu V-League 2015, Công Phượng khiến nhiều fan hơi bất ngờ khi quyết định để kiểu tóc xoăn bồng bềnh. Đây cũng là kiểu tóc mà Phượng xuất hiện trong clip quảng cáo bia - hợp đồng giá trị đầu tiên giúp anh bỏ túi tiền tỉ. Nhưng sau đó, tiền đạo người Nghệ An liên tục phải hứng chịu những lời chỉ trích, bắt đầu từ vụ "khóa môi" Hòa Minzy, cho tới phong độ phập phù trên sân cỏ và có lúc ngồi dự bị.

Sau giai đoạn này, Công Phượng bắt đầu "duỗi" dần sang kiểu tóc bình thường, không còn để "bồng bềnh" như trước nhưng cũng không cắt ngắn gọn gàng. Tiền đạo mang áo số 44 vẫn không thể tìm được phong độ tốt nhất của mình trong màu áo HAGL. Nói như nhiều người hâm mộ thì anh "tàng hình" suốt chuỗi trận dài của đội nhà. Công Phượng chỉ thực sự được nhắc đến nhiều khi vụt sáng ở vòng loại U23 châu Á, dù trước đó nhận nhiều chỉ trích vì chơi cá nhân và bế tắc.

Trước trận "chung kết ngược" với Đồng Nai, Công Phượng quyết định "gọt" đầu với kiểu tóc hớt cao ráo, gọn gàng. Thông qua kiểu tóc mạnh mẽ này, dường như Phượng muốn gửi đi thông điệp sẽ trở lại mạnh mẽ để đưa HAGL thoát khỏi khó khăn nơi nhóm cuối bảng. Nhưng anh chưa thành công và khán giả lại có dịp thở dài cho cầu thủ liên tục dính chuyện ồn ào.

Công Phượng không mang tấm băng đội trưởng mà dành cho Tuấn Anh – cầu thủ vượt qua anh để có danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm 2014. "Người yêu tin đồn" của Hòa Minzy có đường chuyền giúp Thanh Hậu ghi bàn nâng tỉ số 2-1 trước Đồng Nai. Nhưng tất cả chỉ có thế. Công Phượng tiếp tục có trận đấu rất bế tắc, dễ dàng bị các hậu vệ đối phương phong tỏa, hóa giải. Kiểu tóc mới chưa thể cho thấy một "Công Phượng khác".

Công Phượng với kiểu tóc xoăn bồng bềnh hồi đầu mùa giải. Ảnh: Tính Anh.

Công Phượng là cầu thủ có khả năng cắt tóc cho các đồng đội. Theo anh, vì điều kiện khó khăn thuở ấu thơ, các cậu bé thường chuyền cho nhau cây kéo để tự hớt lẫn nhau chứ không ra tiệm. "Nói hay không bằng tay quen", Phượng dần cứng tay nghề. Khi vào học viện HAGL, thỉnh thoảng vẫn cắt tóc cho các đồng đội nếu được tin tưởng. Vì thế, có thể không quá khó hiểu khi Phượng thích thay đổi kiểu tóc của mình, hơn là các đồng đội khác như Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn…

CLB HAGL hiện nay đang đứng trước nhiều khó khăn và áp lực. Đội bóng phố núi Pleiku đang tuyển hai ngoại binh thực sự chất lượng cùng vài cầu thủ nội bản lĩnh để cải thiện tình hình từ lượt về.

Trần Huỳnh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục