Công Phượng bị bắt 8 đinh vít ở vai

17:37 Thứ bảy 23/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - Ngay sau khi trở về từ VCK U23 châu Á trưa 23/01, Công Phượng được chuyển thẳng vào bệnh viện Y dược TP.HCM. Theo chuẩn đoán của các bác sỹ tại đây, tiền đạo chủ lực của U23 Việt Nam nhiều khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu hơn 3 tháng.

Có mặt ở sân bay Tân Sơn Nhất – TP.HCM, Công Phượng vẫn tỏ ra khá đau đớn. Ảnh: Tấn Anh.

Như thông tin BongDa.com.vn đăng tải trước đó, sau khi có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất - TP.HCM trưa 23/01, Công Phượng ngay lập tức chuyển đến bệnh viện Y Dược TP.HCM để tái khám.

Ông Nguyễn Tấn Anh – Trưởng đoàn CLB HAGL cho biết: “Các bác sỹ tại bệnh viện Y Dược cho hay chấn thương của Công Phượng khá phức tạp, bởi việc gãy xương vai của Phượng khi thi đấu ở Qatar khiến bác sĩ nước này phải bắt 8 đinh vít. Vậy nên, Công Phượng phải nghỉ hơn 3 tháng và không được va chạm.”

Cũng theo ông Tấn Anh chia sẻ: “CLB Mito Hollyhock đang chờ đợi kết quả từ ba lần chụp phim trước khi chấn thương, sau khi phẫu thuật và kết quả của bệnh viện Y Dược TP.HCM. Đến ngày 25/01, Công Phượng sẽ bay ra Hà Nội để gặp Đại xứ quán Nhật Bản xin visa. Sau đó, Công Phượng sẽ được về quê hương Nghệ An nghỉ ngơi và chờ quyết định cuối cùng từ phía đội bóng Nhật Bản.”

Theo lời trưởng đoàn HAGL - Tuấn Anh, Công Phượng sẽ phải nghỉ thi đấu, tập luyện trong 3 tháng. Ảnh: Tấn Anh.

Trước đó, U23 Việt Nam đã thi đấu không thật sự thành công ở VCK U23 châu Á, khi thầy trò HLV Miura thất bại cả 3 trận ở bảng D. Tuy nhiên, trận đấu gặp U23 UAE, U23 Việt Nam đã thi đấu quả cảm với hai lần vươn lên dẫn trước nhưng kết thúc hai hiệp thi đấu chính thức, chúng ta vẫn thất bại tiếc nuối 2-3.

Ở trận đấu U23 Việt Nam chơi ấn tượng nhất tại VCK U23 châu Á, những Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường thi đấu cực kỳ nổi bật. Tuy nhiên, cuối trận đấu gặp U23 UAE, Công Phượng đã bị gẫy xương vai sau pha tranh chấp bóng với đối phương. Với tình hình chấn thương đang diễn biến phức tạp, Công Phượng sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi gia nhập CLB Mito Hollyhock.

Đình Viên | 17:02 23/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục