Công Phượng bênh vực U19 Việt Nam sau trận thắng thiếu thuyết phục

15:57 Thứ tư 26/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - U19 Việt Nam đã giành chiến thắng 2-0 trước U19 Đông Timor trong trận đấu đầu tiên tại giải U19 Đông Nam Á. Tuy nhiên, chiến thắng ấy không thật sự thuyết phục và U19 Việt Nam hiện tại bị đem ra so sánh với lứa U19 của Công Phượng.

Ở trận mở màn giải U19 Đông Nam Á, U19 Việt Nam chỉ phải gặp đối thủ yếu là Đông Timor. Một chiến thắng cho U19 Việt Nam là điều đã được dự báo từ trước khi trận đấu diễn ra. Tuy nhiên, 90 phút trên sân và 2 bàn thắng không thể làm hài lòng người hâm mộ Việt.

U19 Việt Nam thắng thiếu thuyết phục trước U19 Đông Timor. Ảnh: Internet.

Lối chơi của U19 Việt Nam khá chậm chạp và thiên về sức mạnh chứ không hoa mỹ và nhuần nhuyễn như lứa U19 của Công Phượng một năm về trước. Chính ông Hoàng Anh Tuấn, HLV U19 Việt Nam cũng thẳng thắn thừa nhận: “Đẹp hay không đẹp là khái niệm trừu tượng, kết quả mới là điều quan trọng nhất.”

Chính điều này khiến nhiều người hâm mộ cảm thấy thất vọng về U19 Việt Nam hiện tại và phản đối cách đá mà HLV Hoàng Anh Tuấn đang áp dụng cho các học trò của mình. Họ bảy tỏ sự tiếc nuối cho lứa U19 dưới thời HLV Guillaume Graechen.

Theo Công Phượng, việc so sánh hai lứa U19 là khập khiễng. Ảnh: Facebook nhân vật.

Tuy nhiên, Công Phượng đã lên tiếng bênh vực đàn em khi cho rằng tư duy bóng đá của mỗi thế hệ mỗi khác, và sẽ là khập khiễng nếu đem hai lứa U19 so sánh với nhau. Đồng thời, Phượng còn nhắn nhủ đến các cổ động viên hãy cỗ vũ nhiệt tình cho đội tuyển, bởi đấy chính là màu cờ sắc áo Việt Nam.

Tại giải U19 Đông Nam Á, U19 Việt Nam còn 3 trận đấu tại vòng bảng với Malaysia, Singapore và Myanmar. Mục tiêu của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn tại giải đấu lần này là vào đến trận chung kết.

Lịch thi đấu giải U19 Đông Nam Á 2015:

Phan Hiệp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục