Công Phượng 2.0 của học viện HAGL gây sốt

18:18 Thứ ba 24/02/2015

Theo lời bầu Đức, học viện HAGL Arsenal JMG đang sở hữu nhiều cầu thủ trẻ tài năng chẳng kém gì người đàn anh Công Phượng, một trong số đó là Trần Gia Huy.

Ngay khi vừa ra lò, khóa 1 của học viện HAGL Arsenal JMG với những Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh đã gây tiếng vang trong lòng người hâm mộ nước nhà. Tuy nhiên những khóa sau của học viện cũng xuất sắc không kém. Nổi bật là tài năng nhí Trần Gia Huy. Dù sở hữu thể hình không tốt so với nhiều cầu thủ cùng khóa, nhưng Gia Huy lại gây ấn tượng mạnh bởi sự khéo léo và kỹ thuật bẩm sinh.

Cầu thủ sinh năm 2003 tại Thanh Hóa này được xem viên ngọc quý của học viện HAGL Arsenal JMG.

Gia Huy (trái) được xem là Công Phượng mới.

Được biết từ lúc 5 tuổi Huy phải sống với ông bà do bố mẹ ly hôn. Sớm bộc lộ đam mê theo nghiệp bóng, tài năng này đã từng được người thân liên hệ với lò đào tạo bóng đá trẻ Hà Tĩnh và Hòa Bình nhưng bất thành.

Sau đó Gia Huy được người thầy của mình đưa lên Học viện bóng đá HAGL thi tuyển và được giữ lại. Tài năng của Gia Huy đã hoàn toàn chinh phục được Giám đốc học viện, ông Vincent Dufour. Ông này đã đề nghị tuyển cầu thủ nhí nói trên vào lứa khóa 3 (tháng 8/2014), cùng lứa với các cầu thủ sinh năm 1999 đến 2002 (từ 10 đến 14 tuổi).

“Ở học viện HAGL Arsenal JMG, Trần Gia Huy được gọi trìu mến là "Siêu nhân" bởi thường xuyên có những pha xử lý bóng đậm chất kỹ thuật và rất tốc độ. Gia Huy được các HLV đánh giá có cách chơi bóng già trước tuổi”, Giám đốc điều hành học viện HAGL JMG Arsenal Huỳnh Mau chia sẻ về Gia Huy.

Gia Huy thích xem bóng đá từ lúc 5 tuổi và thần tượng CLB Barca và siêu sao Lionle Messi. Cầu thủ nhí này cũng được biết tới biệt danh khác đó là Công Phượng phiên bản 2.0. Nhiều chuyên gia đánh giá rằng, Gia Huy thậm chí hứa hẹn sẽ tài năng hơn cả đàn anh người xứ Nghệ.

Kha Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục