Công khai muốn đến Real, các cầu thủ Man Utd tỏ thái độ khó tin với Pogba

20:33 Thứ ba 13/10/2020

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Pháp vẫn luôn nung nấu ý định chia tay Manchester United.

 

Solskjaer vui mừng khi Pogba trở lại

Có thể nói, Paul Pogba là một trong những "sai lầm" lớn nhất lịch sử Manchester United. Họ đã sai khi để anh gia nhập Juventus miễn phí, để rồi nhìn anh từng bước trở thành tiền vệ hàng đầu thế giới. Và Quỷ đỏ lại tiếp tục phạm sai lầm khi mang Pogba trở về Old Trafford thông qua một thương vụ đắt giá nhất lịch sử CLB, nhưng đổi lại siêu sao người Pháp chỉ đem đến thất vọng. 

Những tin đồn xoay quanh việc Pogba sắp sửa rời Old Trafford luôn xuất hiện mỗi khi TTCN mở cửa. Và trong mùa Hè này, khi mà giới truyền thông tỏ ra khá yên ắng thì chính Pogba lại châm ngòi cho những nghi vấn về tương lai của mình.

Khẳng định muốn đến Real, các cầu thủ Man Utd tỏ thái độ khó tin với Pogba - Bóng Đá

 Pogba liệu có "trở mặt" với Man United? 

Cụ thể hơn, mới đây ngôi sao người Pháp đã công khai thừa nhận bản thân và Man United vẫn chưa tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng. Nhưng quan trọng hơn, anh lại khẳng định về giấc mơ của mình - giống như bao cầu thủ khác là được khoác áo Real Madrid. 

Hiển nhiên, BLĐ Quỷ đỏ chắc chắn sẽ không lấy làm hài lòng về phát ngôn này, nhưng bất ngờ là nó chẳng hề ảnh hưởng đến những người khác. Cụ thể, tờ M.E.N cho hay Pogba vẫn nhận được sự ủng hộ từ phòng thay đồ của Man United, và các cầu thủ khác vẫn xem anh là nhân tố xuất sắc nhất CLB.

Thông tin thêm, gần đây nội bộ Man United được cho là đang bất ổn với nhiều mâu thuẫn về những vấn đề khác nhau.

Huỳnh Phong | 19:35 13/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục