Công cùn thủ yếu, Barcelona bại trận trước Sevilla

23:08 Thứ bảy 03/10/2015

(TinTheThao.com.vn) – Barcelona đã được cảnh báo trước khó khăn khi phải làm khách của Sevilla, nhưng bài học từ trận thua Celta Vigo đã không được rút kinh nghiệm.

Neymar kém may, Barca không thể lấy công bù thủ. Ảnh: internet

Trận đấu tại Sanchez Pizjuan đã sôi động ngay từ những phút đầu tiên với những pha ăn miếng trả miếng vô cùng lợi hại của hai đội. Barcelona không Lionel Messi và Iniesta vẫn tiếp tục lối đá kiểm soát bóng chiếm lĩnh thế trận, trong khi chủ nhà Sevilla dù cầm bóng ít hơn nhưng tấn công bài bản đâu ra đó rất sắc bén.

Phút 14, Neymar cầm bóng đột phá tạo cơ hội cho Suarez ở vị trí rất trống trải trong vòng cấm, tiếc là số 9 của Barcelona xử lí quá chậm khiến cú sút bị hậu vệ Sevilla cản phá. Phút 23, đến lượt Neymar tung cú dứt điểm từ quả sút phạt hàng rào, bóng bật mép trong cột dọc lăn ngang vạch vôi trước khi bị phá ra chịu phạt góc. Sự thiếu quyết đoán và cả yếu tố may mắn của hàng công, khiến Barcelona đã phải trả giá.

Không Messi, không Iniesta, độ sắc của Barca giảm đi trông thấy. Ảnh: internet

Bravo đã cứu thua không ít lần trong hiệp một, và khi hàng thủ Barcelona không được hàng công giảm sức ép, đó chỉ là một hàng thủ rất tầm thường như đã thể hiện trong thời gian qua. Phút 52, Gameiro đột phá cánh phải như chốn không người trước khi căng ngang cho Krohn-Dehli đệm bóng căng vào lưới trống. Chưa hết bàng hoàng sau bàn thua, hàng thủ Barcelona tiếp tục như mơ ngủ, lần này Krohn-Dehli đóng vai kiến tạo câu bóng cho Iborra đánh đầu với hiểm hóc hạ Bravo, 2-0 cho Sevilla!

Lúc này, Barcelona thay liền 2 vị trí không hiệu quả là Mathieu và Munir ra nghỉ, Davi Alves và Sandro vào sân. Thế trận của đội khách như bừng tỉnh, Neymar có liên tiếp 2 cú dứt điểm lợi hại phút 64, 65, nhưng thủ thành Rico xuất sắc cứu thua không tưởng. Trong thế bế tắc, Barcelona được hưởng quả 11m do Tremoulinas để bóng chạm tay, Neymar đến lần dứt điểm trên chấm 11m mới thắng được Rico, rút ngắn tỉ số còn 1-2 ở phút 75.

Suarez dứt điểm tệ hại không giúp Barcelona có điểm trên sân khách. Ảnh: internet

Trong khoảng thời gian còn lại, Barcelona nỗ lực ép sân đến nghẹt thở, bóng đã có lần thứ 3 chạm cột dọc bật ra, nếu không thì Rico bay người cứu thua quá xuất sắc. Neymar ghi điểm với nỗ lực đột phá nhưng đối tác Suarez có ngày dứt điểm quá cùn. Khoảnh khắc Ivan Rakitic sút xa vô vọng trong ngày trở lại Sanchez Pizjuan đã khép lại 4 phút bù giờ.

Sevilla giành trọn 3 điểm trước các nhà ĐKVĐ để “lột xác” ngoạn mục sau khi khởi đầu mùa giải đầy thất vọng. Đội khách Barcelona trong ngày hàng công dứt điểm quá tệ và hàng thủ vẫn không cải thiện hơn trước đã nhận quả đắng sân khách tiếp theo. Sau Celta Vigo, Sevilla, sẽ còn những cái tên nào khác?

Đội hình ra sân:

Sevilla: Rico; Coke, Kolodziejczak, Andreolli, Tremoulinas; N’Zonzi, Krychowiak; Krohn-Dehli, Iborra, Vitolo; Gameiro

Barcelona: Bravo; Sergi, Pique, Mathieu, Alba; Mascherano, Busquets, Rakitic; El Haddadi, Suarez, Neymar

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục