"Công chúa nhỏ" nhà Thành Lương cực đáng yêu trong ngày đăng quang của Hà Nội T&T

08:59 Chủ nhật 01/09/2013

Bé Phương My đã được mẹ đưa đến SVĐ Hàng Đẫy ngày hôm qua để chung vui cùng bố Thành Lương trong ngày đăng quang V-League.

Tối hôm qua, những bức hình đáng yêu của bé Phương My cùng bố Thành Lương trong buổi lễ đăng quang V-League đã được chia sẻ trên facebook cá nhân của Thanh Huyền – vợ của tiền vệ số 11 CLB HN.T&T.

Bé Phương My được mẹ Thanh Huyền (áo trắng) đưa đến SVĐ để chung vui cùng bố trong ngày đăng quang V-League

Bé Phương My hiện đã được 16 tháng tuổi, cô bé vô cùng đáng yêu trên khán đài SVĐ Hàng Đẫy ngày hôm qua với chiếc áo màu vàng có logo đội bóng HN.T&T cùng số áo và tên của bố Thành Lương. Trong thời gian trận đấu giữa HN.T&T và Vicem Hải Phòng diễn ra, bé Phương My tỏ ra vô cùng thích thú tuy nhiên ngay sau đó khi buổi lễ trao giải kết thúc, cô bé đáng yêu đã ngủ ngon lành trên vai bố.

Cô bé vô cùng đáng yêu với chiếc áo màu vàng của đội bóng HN.T&T
Phương My "tỉnh như sáo" trong thời gian trận đấu diễn ra...
Nhưng ngay lập tức ngủ ngon lành trên vai bố trong buổi lễ đăng quang
Bố con Thành Lương chụp ảnh cùng bầu Hiển của HN.T&T

Trong trận đấu hôm qua, dù đã chắc chắn giành chức vô địch V-League 2013 nhưng Thành Lương cùng các đồng đội vẫn chơi công hiến tạo nên 1 trận cầu nhiều cảm xúc cho các khán giả trên sân. Cuối cùng sau 90 phút thi đấu, tỷ số chung cuộc là 3-3. Tuy không thắng nhưng thầy trò HLV Phan Thành Hùng vẫn có thể nở nụ cười mãn nguyện với 1 kết thúc trọn vẹn cho giải đấu năm nay.

Chức vô địch hoàn toàn xứng đáng của đội bóng thủ đô
Rio | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục