Công chúa nhỏ mặc tomboy đi chơi với bố Becks

10:06 Thứ ba 19/03/2013

Bé Harper mặc áo khoác mỏng, quần bò và đi đôi giày nửa bốt nửa thể thao cá tính dạo phố cùng bố.

Sáng qua, Becks dắt tay cô công chúa nhỏ đi dạo tại London. Hai bố con tiền vệ điển trai khiến người qua đường phải ngoái lại nhìn bởi phong cách thời trang sành điệu.
Trong khi bố mặc đồ tối màu và đi đôi giày nâu nổi bật, Harper trông giống như một cậu nhóc với chiếc áo khoác bo gấu khỏe khoắn, quần bò bó và đôi giày kiểu nửa bốt cao cổ, nửa giày thể thao.
Đôi giày sành điệu và cá tính có vẻ làm cho cô nhóc khó di chuyển nên đi một lúc bé mỏi chân, làm nũng bố. Đôi giày Harper của nhãn hiệu Marc Jacobs có giá 80 bảng còn chiếc áo khoác là của hãng Stella McCartney trị giá 120 bảng.
Cựu thủ quân tuyển Anh rất cưng chiều cô con gái nhỏ, thấy con có vẻ không muốn đi bộ tiếp anh liền bế con lên.
Cô bé bụ bẫm đáng yêu khiến mọi người chú ý bởi gương mặt tổng hòa cả nét đẹp của bố và mẹ, nhất là khi cô nhóc cũng lạnh lùng giống mẹ Vic, ít khi cười nói hay thể hiện cảm xúc giống như các bé khác.
Hình ảnh nữ tính và dịu dàng của Harper khi đi chơi cùng mẹ hôm 16/3.
Becks đưa con gái đi dạo xả 'stress' sau trận đấu cuối tuần không vui với PSG tại Lique 1. Đội bóng của anh dẫn trước nhưng cuối cùng lại rời sân Geoffrey Guichard của St Etienne với 1 điểm sau trận hòa 2-2.
Becks từng có kỷ niệm đáng quên tại sân Geoffrey Guichard, nơi 15 năm trước anh bị thẻ đỏ truất quyền thi đấu sau pha phạm lỗi rất trẻ con với Diego Simone của Argentina khiến tuyển Anh rơi vào thế bất lợi và bị loại ngay ở vòng 16 đội tại World Cup 1998. Trong trận đấu với St Etienne, cựu thủ quân tuyển Anh vướng vào hai vụ cãi vã. Đầu tiên, Becks nóng nảy lao vào cự cãi với tiền đạo Brandao của St Etienne sau khi anh này phạm lỗi với một đồng đội của Becks. Hai người thậm chí lao vào nhau 'quyết ăn thua' nhưng được cầu thủ hai bên can thiệp kịp thời tách nhau ra.
Về cuối trận, Becks tỏ ý không hài lòng với quyết định của trọng tài. Tiền vệ 37 tuổi có lời qua tiếng lại với vị vua áo đen.
Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục