Công chúa nhà Becks 'xì tai' trong công viên

11:28 Thứ tư 11/09/2013

Cô nhóc Harper mặc váy hồng xinh xắn và đi bốt da đen cá tính trong một buổi chiều đi chơi với bố.

Chiều qua, Harper được bố Becks đưa tới công viên ở New York chơi. Cô bé hai tuổi khiến mọi người trầm trồ ngắm nhìn khi mặc váy hồng xinh xắn, gương mặt bầu bĩnh với đôi má ửng hồng, khuôn miệng chúm chím đỏ tươi.
Cô bé con nhà Becks còn gây ấn tượng mạnh khi hết hợp bộ váy nữ tính với đôi bốt da cá tính. Trong khi đó, bố Becks trông 'ngầu' với bộ đồ tối màu và chiếc mũ nâu.
Harper rất phấn khích khi chơi xích đu với bố. Cô bé cười như nắc nẻ mỗi lần được bố Becks tung lên không trung. Cả hai bố con có một buổi chiều vui vẻ, tràn ngập tiếng cười sảng khoái.
Vừa chơi xích đu với con, Becks vừa dùng điện thoại ghi lại những hình ảnh đáng yêu của công chúa nhỏ.
Becks tỏ ra là một ông bố đảm đang, chịu khó, ân cần khi cho con gái cưng uống nước. Không có bà xã Vic ở bên, cựu tiền vệ người Anh vẫn thành thục và khá khéo léo chăm sóc Harper.
Cựu danh thủ Anh rất chiều con gái, sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của Harper trong buổi đi chơi dù có lúc Harper mè nheo, ăn vạ bố.
Trong khi vợ chồng Becks và bé Harper đang ở New York, 3 cậu nhóc Brooklyn, Romeo và Cruz ở Anh tiếp tục việc học ở trường. Việc chăm sóc 3 quý tử do bảo mẫu, vệ sĩ và bố mẹ Becks đảm nhiệm. Bố mẹ Vic hiện cũng ở Mỹ, giúp con gái trông nom Harper khi cần thiết.
Ngoại hình dễ thương của Harper cùng những hành động yêu chiều con gái của Becks trong công viên khiến các fan rất thích thú.
Để con gái cho chồng và bố mẹ chăm sóc, Vic dành toàn bộ tâm sức cho việc thiết kế thời trang. Hôm qua, cựu ca sĩ nhóm Spice Girls thanh lịch xuất hiện trên phố với bộ váy dài qua gối ôm cơ thể, một thiết kế của chính cô.
Với bộ váy kiểu công sở kín đáo này, Vic trở lại với phong cách thường thấy. Một ngày trước đó, bà Becks xuống phố với một thiết kế lạ mắt nằm trong bộ sưu tập mới nhất của cô, tuy nhiên chiếc váy hạ eo rộng thùng thình này không hợp với một người có vóc dáng gày gò như Vic.
Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục