CÔNG BỐ đề cử cầu thủ hay nhất Ngoại hạng Anh: Có chút tiếc nuối

07:02 Thứ sáu 14/04/2017

TinTheThao.com.vnChelsea áp đảo trong danh sách 6 cái tên đề cử cho danh hiệu cầu thủ hay nhất Ngoại hạng Anh mùa 2016/17 với 2 ứng viên.

Chelsea có đến hai cầu thủ góp mặt trong danh sách rút gọn, gồm Eden Hazard và N'Golo Kante. Bốn đề cử còn lại là Zlatan Ibrahimovic (Man Utd), Harry Kane (Tottenham), Alexis Sanchez (Arsenal), Romelu Lukaku (Everton).

CÔNG BỐ đề cử cầu thủ hay nhất Ngoại hạng Anh - Bóng Đá

Danh sách 6 cái tên rút gọn trong đề cử

Theo đánh giá của hầu hết giới chuyên môn và nhà báo, 6 cái tên kể trên đều hợp lý. Ba trong số 6 cái tên kể trên đang cạnh tranh quyết liệt cho cuộc đua Vua phá lưới Ngoại hạng Anh: Đó là Lukaku (23 bàn), Sanchez (18 bàn) và Kane (19 bàn).

Ibrahimovic tuy đã 35 tuổi nhưng vẫn ghi bàn đều đặn và đang 'gánh' toàn đội Manchester United. Tiền vệ người Bỉ Hazard là nhân tố quan trọng số 1 cho chức vô địch của Chelsea. Tương tự là 'quái vật hàng tiền vệ' Kante.

Tuy nhiên, tiếc nuối nhất vẫn là sự thiếu vắng Dele Alli - tiền vệ trẻ tài năng của bóng đá Anh và câu lạc bộ Tottenham Hotspur. Đang sở hữu phong độ cực cao và thống kê ấn tượng (16 bàn 5 kiến tạo), nhưng cầu thủ 21 tuổi vẫn không được PFA đưa vào danh sách rút gọn. Có thể nói việc anh thăng hoa hơi muộn ở mùa giải này là một phần lý do.

Theo nhận định, Kante và Hazard là hai cái tên có khả năng cao nhất nhận danh hiệu cao quý này, bởi Chelsea nhiều khả năng sẽ là nhà vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay.

Video màn trình diễn của Dele Alli ở mùa giải năm nay:

NT - Thể Thao Việt Nam | 06:05 14/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục