“Công bằng ở đâu nếu Luiz ko bị phạt?”

15:59 Thứ hai 24/09/2012

Bức xúc trước quyết định phạt thẻ vàng (quá nhẹ) với pha tung cả hai chân về phía Jonathan Walters của David Luiz, HLV Tony Pulis của Stoke cho rằng FA phải ra tay để trừng phạt hậu vệ Chelsea vì hành vi quá nguy hiểm này.


“Tôi không thể hiểu nổi quyết định của trọng tài Michael Oliver. Tại sao ông ta chỉ phạt David Luiz thẻ vàng? Điều tồi tệ hơn là cả thái độ thách thức ra mặt của David Luiz sau đó cũng bị bỏ qua. Điều đó khiến những đội bóng nhỏ như chúng tôi bị tổn thương.

Nó giống như cảnh một cảnh sát đứng xem một tên cướp nhà băng. Dù nhìn thấy hành động tồi tệ của tên cướp nhưng vẫn để hắn làm. Thật điên rồ, thật phi lý. Rất tiếc tôi không được thực hiện các quy tắc, tôi chỉ là một HLV”.

Video cú tắc bóng thô bạo của David Luiz với Water:


Bên cạnh đó, HLV Pulis cũng nhấn mạnh, FA cần mổ băng ghi hình tình huống này để đưa ra hình phát thích đáng với David Luiz. Vì nếu không, ắt hẳn trên đời này chẳng tồn tại thứ gọi là quy tắc hay pháp luật.

Được biết, ở trận đấu cuối tuần qua trên sân Stamford Bridge, Chelsea giành chiến thắng có phần may mắn nhờ pha lập công duy nhất của hậu vệ Ashley Cole.
00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục