Con trai Caniggia “gây bão” vì tấm ảnh xuẩn ngốc

00:43 Thứ hai 02/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Cựu tiền đạo nổi tiến Claudio Caniggia đúng là có toàn những "quý cô, quý cậu" luôn biết cách thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Con gái Claudio Caniggia thì khoe hàng

Cái tên của cựu danh thủ Claudio Caniggia được báo chí Argentina liên tục nhắc trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, điều giúp Caniggia được 'rạng danh' không phải là thành tích thi đấu trong quá khứ mà là nhờ cô con gái xinh đẹp Charlotte Caniggia.

Báo chí Argentina gọi Charlotte là nữ hoàng mạng xã hội vì khả năng gây bão rất mạnh của nàng WAGs trên các trang mạng như Facebook, Twitter và Instagram. Chỉ trong một thời gian ngắn, Instagram của Charlotte đã có 8.000 người theo dõi, Twitter của nàng WAGs này có 200.000 người kết bạn. Còn trên Facebook, con gái của Caniggia nhận được 500.000 “like”.

Sở dĩ có được thành tựu này phần lớn nhờ Charlotte Caniggia đăng một tấm ảnh khoe khoang thân hình nóng bỏng và tuyên bố gây sốc rằng: “Vòng 1 của tôi đã được nâng cấp thành 130 cm”. Không biết điều này thực hư ra sao nhưng con số 130 cm đã khiến nhiều người tò mò hiếu kỳ vào xem ảnh của người đẹp này.

Trong khi con trai Claudio Caniggia thì khoe súng

Trong lúc cô chị "khoe hàng" khủng, thì "cậu em" Alexander cũng không hề kém cạnh. Có điều cách thức của Alexander khác và độc đáo hơn nhiều. Theo đó, cậu con trai của Caniggia đang gây bão với tấm ảnh dí súng vào chính đầu của mình. Hình ảnh này lập tức nhận được sự chú ý từ đông đảo người hâm mộ trên mạng xã hội.

Nhưng thay vì được khen như kiểu khoe ngực của cô chị, thì Alexander liên tục bị "ném đá" vì tấm hình quá phản cảm. Thậm chí, nhiều người còn chỉ trích Alexander thậm tệ vì trò tiêu khiển hết sức xuẩn ngốc như vậy. Hơn hết, chuyện dùng súng ống và đem ra đùa giỡn vốn không phải chủ đề thích hợp để đưa lên mạng.

Hẳn là, Alexander sau vụ này sẽ phải chấn chỉnh lại bản thân. Theo đó, anh nên học cô chị vốn rất biết cách khoe những gì đẹp nhất cho bàn dân thiên hạ thưởng thức...

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục