Cơn thịnh nộ vô lý của Casemiro với Bruno Fernandes

21:37 Thứ bảy 24/08/2024 | 4

TinTheThao.com.vnTiền vệ phòng ngự Casemiro không thể kiềm chế sự thất vọng của mình với đội trưởng Bruno Fernandes của Manchester United trong trận thua Brighton.

Sự thất vọng hiện rõ ở các cầu thủ của Manchester United vào thứ Bảy. và điều đó được nêu bật bởi sự bùng nổ của Casemiro với đội trưởng Bruno Fernandes.

Trong trận thua 1-2 trước Brighton và Hove Albion, tiền vệ phòng ngự giàu kinh nghiệm người Brazil đã trút giận lên đội trưởng câu lạc bộ, Bruno Fernandes, trong hiệp 1, sau khi không tận dụng được một quả đá phạt nguy hiểm. Man United đã nhận được một quả đá phạt ở vị trí thuận lợi bên phía phần sân của Brighton, ngôi sao người Bồ Đào Nha 29 tuổi bước lên để đưa bóng vào vòng cấm.

Csemiro đã nổi giận với Bruno.

Casemiro không bị ai kèm đã nỗ lực đón bóng và đánh đầu, nhưng cầu thủ người Brazil đã đưa bóng bay vọt qua xà ngang - khiến chính anh cảm thấy khó chịu. Nhưng thay vì tập trung vào sự thất bại của mình, cầu thủ 32 tuổi này đã quyết định chỉ trích Fernandes về pha giao bóng. Tiền vệ người Brazil đã chạm được đầu vào bóng, cảm thấy khó chịu vì bóng đi hơi chếch về phía sau anh.

Bình luận viên Simon Stone lập tức nhận xét trên bình luận trực tiếp của BBC: "Casemiro vừa hét vào mặt Bruno Fernandes vì quả đá phạt đó. Cầu thủ người Brazil đánh đầu, phải kiểm tra đường chạy của mình vì bóng sắp đi ra sau lưng anh ấy. Anh ấy hét vào mặt đội trưởng và không nghi ngờ gì nữa rằng anh ấy mong đợi bóng đi xa hơn nữa về phía trước."

Trong khi đó, chính Casemiro lại bị người hâm mộ chỉ trích ở một tình huống khác. Tiền vệ này chạy trở lại vòng cấm một cách bình tĩnh khi Danny Wellbeck không bị ai kèm dứt điểm mở tỷ số cho trận đấu. Kaoru Mitoma lấy được bóng, chuyền cho Wellbeck để anh ghi bàn thắng thứ 100 trong sự nghiệp Premier League của mình.

Và những người dùng mạng xã hội đã nhanh chóng chỉ ra lỗi của Casemiro. Một người viết: "Maguire kèm một người, Martinez cũng vậy, còn Casemiro để Welbeck không bị ai kèm, đó là lý do dẫn đến bàn thắng", trong khi một người khác phàn nàn: "Pha chạy bộ của Casemiro giết chết tôi".

M.U mất điểm vào phút cuối.

Chiến thắng muộn của Manchester United trong trận mở màn mùa giải vào tuần trước, vượt qua Fulham 1-0 tại Old Trafford, đã nhanh chóng bị lãng quên bởi bàn thắng quyết định của Joao Pedro trong thời gian bù giờ tại Amex, điều này sẽ chỉ làm thăng thêm sự thất vọng trong đội hình của Man United.

Các cầu thủ của Erik ten Hag rõ ràng còn nhiều việc phải làm nếu họ hy vọng theo đuổi ít nhất là một vị trí trong top 4, đặc biệt là khi nhìn lại vị trí thứ tám của họ trong mùa giải 2023/2024. Sự thất vọng của Quỷ đỏ có thể còn tăng hơn nữa khi đối thủ tiếp theo của họ là đai kình địch Liverpool, trận đấu diễn ra tại Old Trafford vào Chủ Nhật tuần tới.

Phan Nguyễn Hoài Thu | 21:37 24/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục