Con số điên rồ, giới chủ tiềm năng Man Utd vượt xa Ronaldo và Messi

10:47 Thứ bảy 18/02/2023

TinTheThao.com.vnDư luận choáng ngợp nếu biết khối tài sản của phía Qatar, ứng cử viên số 1 trong việc mua Manchester United.

 

Manchester United có thể được tiếp quản bởi Qatari Sheikh Jassim Bin Hamad Al Thani sau khi phía Qatar là bên đã đưa ra lời đề nghị trị giá 4-5 tỷ bảng Anh để mua lại câu lạc bộ. Sự giàu có của Jassim vượt qua Cristiano Ronaldo và Lionel Messi khi ông sở hữu khối tài sản gấp hơn 300 lần so với tổng giá trị tài sản của 2 huyền thoại làng túc cầu.

Sheikh Jassim, người đứng đầu ngân hàng lớn nhất của Qatar, là thành viên của Hoàng gia cầm quyền của quốc gia vùng Vịnh. Theo The Sun, tài sản của ông được ước tính trị giá khoảng 278 tỷ bảng Anh. Trong khi đó, tài sản của Ronaldo hiện có giá trị 407 triệu bảng, còn số tiền của Messi chạm mốc 515 triệu bảng.

Qatari owner's family worth 300 times Ronaldo and Messi combined - Bóng Đá

 Sheikh Jassim có tài sản khổng lồ.

Sheikh Jassim, 41 tuổi, được đào tạo tại học viện quân sự Sandhurst ở Berkshire và từng bày tỏ ông là một cổ động viên lâu năm của Man Utd. Cha của ông, Hamad, từng làm thủ tướng Qatar từ năm 2007 đến 2013.

Với việc Jassim có khối tài sản kếch xù và được thâu tóm CLB yêu thích, ông hứa hẹn sẽ cấp tiền cho Erik ten Hag mua sắm nếu thương vụ thành công.

Lữ Phong | 09:49 18/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục