''Cơn khát'' của M.U tạo domino chuyển nhượng tại Serie A

08:08 Chủ nhật 23/06/2024 | 3

Động thái của Quỷ đỏ có thể sẽ tạo ra một chuỗi thương vụ ở Ý.

Riccardo Calafiori đang trở thành cái tên đang được săn đón ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Trải qua một mùa giải ấn tượng khi giúp Bologna giành suất dự Champions League mùa tới, cầu thủ 22 tuổi không chỉ được gọi lên tuyển dự EURO mà còn đứng trước cơ hội để gia nhập một đội bóng giàu tham vọng hơn.

Trong khi Calafiori tập trung cống hiến cho đội tuyển quốc gia, đã xuất hiện không ít mối liên kết giữa anh với các CLB lớn.

Một trong số đó phải kể đến Juventus. Theo nguồn tin từ Tuttojuve, Bà đầm già muốn sử dụng Moise Kean như một phần của thỏa thuận nhằm đưa Calafiori về Allianz.
Tân HLV Thiago Motta đã trải qua quãng thời gian cộng tác tuyệt vời cùng Calafiori tại Bologna và vì vậy, ông muốn điền tên cậu học trò cũ vào kế hoạch phát triển Juventus.

Động thái của Juve xuất phát bởi ý tưởng của Motta, nhưng bên cạnh đó, việc họ tìm kiếm trung vệ có thể là động thái để chuẩn bị cho sự ra đi của cái tên quan trọng Gleison Bremer.


Đá tảng xứ Samba được đồn đoán sẽ rời Juventus trong mùa hè này trước sự quan tâm đặc biệt từ Manchester United.

Một số nguồn tin cho hay, tập đoàn INEOs đặc biệt ấn tượng với Bremer. Họ đã cử tuyển trạch viên theo dõi cái tên này trong quãng thời gian khá dài.

Và với việc thương vụ Jarrad Branthwaite đứng trước bờ vực đổ vỡ khi Everton nhất quyết không giảm mức giá yêu cầu (70 triệu bảng), Quỷ đỏ càng có động cơ để mở đàm phán chiêu mộ Bremer.


Đây có thể được xem như một domino chuyển nhượng giữa Man Utd - Juventus và Bologna.

Nếu Quỷ đỏ chốt vụ Bremer, Juventus cũng có đủ cơ sở về mặt tài chính để đáp ứng yêu cầu của Bologna, khi Rossoblu không muốn Kean mà chỉ chấp nhận nhả người nếu nhận được khoản phí phù hợp.

Lê Trường Sơn | 08:08 23/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục