"Còn hơi sớm để nói Liverpool sẽ cạnh tranh danh hiệu Premier League"

17:09 Thứ năm 12/09/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với ESPN, cựu cầu thủ Steve Nicol đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh đội bóng cũ của mình.

Dưới sự dẫn dắt của tân HLV Arne Slot, Liverpool đang thể hiện phong độ "hủy diệt" tại Premier League, thắng cả 3 trận mở màn và không để thủng lưới bất kỳ bàn nào. Tuy vậy, theo quan điểm đến từ Steve Nicol, The Kop vẫn chưa sẵn sàng để chen chân vào cuộc đua vô địch của Manchester City và Arsenal.

Cựu cầu thủ người Anh nhận định:

"Tôi phải nói rằng mình có hơi ngạc nhiên. Tôi không nghĩ mọi thứ sẽ diễn ra suôn sẻ như vậy, nhưng ngoại trừ hiệp một trong trận gặp Ipswich Town, họ thực sự đang thể hiện rất tốt."

Nicol vẫn còn hoài nghi với thầy trò Slot.

Còn hơi sớm để nói rằng Liverpool có thể cạnh tranh danh hiệu – đó là cuộc đua giữa Man City và Arsenal. Nhưng, cả 3 đội bóng này thực sự vượt trội so với phần còn lại."

"Liverpool đang có phong độ tốt và mọi người đều nghĩ rằng họ sẽ cạnh tranh danh hiệu, nhưng tôi chưa sẵn sàng để nói họ sẽ trở thành ứng cử viên vô địch. Tuy nhiên, không có câu hỏi nào cho Top 4, tôi nghĩ họ sẽ đạt được mục tiêu này một cách khá thoải mái."

Huỳnh Trung Phong | 17:09 12/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục