Còn Guardiola, còn Mascherano

15:38 Chủ nhật 01/04/2012

HLV của Barcelona, Pep Guardiola đã khẳng định rằng một khi ông còn ở lại Camp Nou thì Javier Mascherano sẽ còn ở đó.

Mùa giải năm nay, Guardiola đã đưa Mascherano từ vị trí tiền vệ lùi xuống chơi như một hậu vệ thực thụ trong thời gian Carles Puyol và Eric Abidal phải ngồi ngoài do chấn thương và bệnh tật. Cựu cầu thủ của Liverpool đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình và tạo được sự tin tưởng đối với Guardiola.

Guardiola và học trò Mascherano- Ảnh Getty

Ở trận thắng 2-0 của Barca trước Athletic Bilbao qua đó giúp đội chủ sân Camp Nou tiếp tục cuộc đua danh hiệu với Real Madrid, Mascherano đã thi đấu ấn tượng. Ngay buổi họp báo sau trận, Guardiola đã hết lời ca ngợi học trò của mình với những từ hoa mỹ như “độc nhất vô nhị”.

Hiện tại hợp đồng của tiền vệ 27 tuổi này với đội bóng chủ sân Nou Camp còn hiệu lực đến tháng 6/2014 nhưng anh vẫn chưa khẳng định sẽ tiếp tục gắn bó với Barca cho tới khi hết hợp đồng. Điều này là dấy lên những lo ngại Mascherano sẽ rời Camp Nou với sự chèo kéo từ các đội bóng lớn, trong đó có AC Milan. Đội chủ sân San Siro đang rất cần gia tăng lực lượng cho mùa giải mới và tiền vệ đánh chặn giỏi như Mascherano là vị trí mà họ đang cần.

Tuy nhiên, Guardiola đã hoàn toàn phủ nhận việc Mascherano sẽ ra đi. Chiến lược gia người Tây Ban Nha khẳng định Mascherano sẽ vẫn gắn bó với Barca một khi ông còn tại vị.

K.Đ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục