Con gái ướm thử khuyên tai cho Becks

13:34 Thứ sáu 15/05/2015

Cựu danh thủ Anh khiến các fan thích thú với khoảnh khắc chơi đùa dễ thương của hai bố con.

Vài giờ trước, Becks gây chú ý với bức ảnh ngộ nghĩnh khi công chúa nhỏ Harper đang ướm thử khuyên tai cho mình, coi bố như búp bê. Ông bố mẫu mực hài hước viết chú thích: 'Harper không phải là công chúa duy nhất trong nhà'. Chỉ trong vài giờ, bức ảnh dễ thương của hai bố con nhận được hàng trăm nghìn lượt 'like' và hàng nghìn bình luận. Hầu hết mọi người đều hết lời xuýt xoa khoảnh khắc đáng yêu của Becks và con gái. Ảnh: Internet.
Bức ảnh khiến không ít fan nhớ lại một tấm ảnh khác từng gây xao xuyến hồi đầu tháng khi Becks vui vẻ làm người mẫu để cô nhóc Harper trổ tài buộc tóc, làm đẹp cho bố. Giống như nhiều ông bố có con gái khác, cựu danh thủ điển trai rất yêu chiều công chúa nhỏ và dành nhiều thời gian chăm sóc và chơi với cô bé Harper. Hình ảnh Becks và con gái luôn gây ấn tượng mạnh mẽ và xuất hiện nhiều hơn so với hình ảnh Vic và Harper. Ảnh: Internet.
Ông bố 40 tuổi selfie thể hiện sự sảng khoái và hài lòng khi thưởng thức một món ăn truyền thống của Anh. Ảnh: Internet.
Một ngày trước, Becks khoe ảnh chụp với hai người bạn đồng thời tiết lộ rằng anh sang Paris ăn tối với bạn bè. Ảnh: Internet.
Từ ngày gia nhập Instagram đúng vào sinh nhật lần thứ 40 hôm 2/5, cựu tiền vệ điển trai chăm chỉ đăng ảnh và thu hút tới 6 triệu 'follower', lập kỷ lục sao thu hút nhất chỉ trong thời gian ngắn. Ảnh: Internet.
Sau thời gian mừng tuổi 40 linh đình bên gia đình và bạn bè, Becks khoe ảnh tươi tắn với dòng chữ thể hiện sự hào hứng: 'trở lại với công việc'. Ảnh: Internet.
Hôm 13/5, vợ chồng cựu sao Anh cùng nhau xuống phố ở Notting Hills, London. Vic trông rất gầy trong bộ đồ đen, bước đi khá vội vã. Ảnh: Internet.
Trong khi Becks ở lại London với các con, Vic lên đường sang Singapore hôm qua. Nhà thiết kế thời trang sẽ có buổi giới thiệu bộ sưu tập mới trình diễn trong ngày hạ màn Tuần lễ thời trang Singapore. Trên trang cá nhân, bà mẹ bốn con đăng ảnh một góc tủ quần áo và hỏi fan nên mang theo những bộ đồ nào tới đảo quốc sư tử. Ảnh: Internet.
Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục