Con gái Mourinho kết hôn, được ví von "đám cưới của năm"

12:51 Thứ bảy 12/10/2024

Đám cưới của con gái Jose Mourinho tại Bồ Đào Nha được dự đoán sẽ là "đám cưới của năm".

Matilde Mourinho và hôn phu Danny Graham sẽ kết hôn vào hôm nay tại một trang trại gia đình ở Azeitao gần thành phố Setubal, quê hương của huấn luyện viên Fenerbahce, với 300 khách dự kiến ​​sẽ tham dự.
Nhà thiết kế trang sức 28 tuổi Matilde thừa nhận trước buổi lễ rằng cô hy vọng thời tiết tốt, cô nói rằng: "Rõ ràng là tôi không muốn trời mưa."
Nhưng dự báo thời tiết dự đoán sẽ có mưa lớn và có thể có giông vào thời điểm cô tổ chức hôn lễ.
Matilde sống tại London, đã hẹn hò với bạn đời của mình từ năm 2016.
Cô nói thêm: "Tôi rất vui khi nghĩ đến việc tất cả bạn bè và gia đình của mình cùng nhau ăn mừng ở cùng một địa điểm. Không thể thay đổi được nữa khi bạn bè và gia đình tôi đều sẽ ở đó."
“Một ngày khác có thể hoàn hảo như bạn mơ ước, nhưng nếu những người bạn muốn chia sẻ ngày đó không có mặt, thì sự thay đổi là không đáng.”
Sự kiện này được báo chí Bồ Đào Nha gọi là "đám cưới của năm".
Ngoài buổi lễ chính thức tại ngôi nhà trị giá 2 triệu bảng Anh của gia đình Mourinho và buổi họp mặt sau đám cưới vào Chủ Nhật, một bữa tối trước đám cưới cho khoảng 80 khách cũng đã được tổ chức tại thị trấn của họ.
Chồng của Matilde là giám đốc và đồng sáng lập của một công ty tư vấn bất động sản có tên "Agace and Graham".
Cô cũng đã tìm thấy thành công của riêng mình mặc dù cha cô rất nổi tiếng. Cô đã tốt nghiệp Thạc sĩ ngành thời trang và thiết kế vào năm 2021, có hãng thời trang của bản thân.
Phan Nguyễn Hoài Thu | 12:51 12/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục