Con gái cưng "pose" hình độc chúc mừng bố Martial

18:33 Thứ hai 21/09/2015

Ngay khi ông bố trẻ mang danh hiệu đầu tiên về nhà, phần thưởng cho Cầu thủ hay nhất trận, mẹ bé đã có món quà cực kỳ dễ thương cho người hùng với cú đúp trong trận thắng 3-2 của M.U trước Southampton.

Anthony Martial ra mắt sân Old Trafford trong hoài nghi của mọi người bởi cái giá quá đắt đỏ cho một chân sút mới chỉ 19 tuổi chưa thực sự được biết đến.

Nhưng cũng từ sức trẻ, cựu tiền đạo Monaco đã "ghi điểm" ngay ở trận đầu tiên, khi bước vào sân từ ghế dự bị, với bàn tung lưới Liverpool, góp phần làm nên chiến thắng 3-1 cho Quỷ đỏ.

Đêm qua, cầu thủ trẻ đắt giá nhất thế giới, tiếp tục mang đến hơi thở mới cho đoàn quân của Van Gaal, với 1 cú đúp để chung cuộc M.U thắng ngược nghẹt thở 3-2 ngay trên sân khách Southampton.

Tổng cộng, sau 119 phút, Martial 19 tuổi đã có 3 bàn thắng ngay khi vừa chân ướt chân ráo đến Anh. Càng đáng để khen hơn nữa, khi đội trưởng Wayne Rooney từ đầu mùa vẫn tịt ngòi qua 6 vòng Premier League.

Nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận với đầy niềm tự hào, ông bố trẻ đã mang chiến tích về khách sạn "khoe" với công chúa nhỏ. Và mẹ bé đã thực hiện ngay một món quà đầy ý nghĩa để tặng cho người hùng.

Hình ảnh cô công chúa nhỏ đáng yêu bên cạnh giải thưởng đầu tiên của Martial trong màu áo M.U, với lời thỏ thẻ (được mẹ viết thay): "Cha của mình là hay nhất tối nay!"

Trước khi đến làm khách Southampton, gia đình nhỏ nhà Martial cũng đã đi dạo phố. Dù còn trẻ, nhưng tiền đạo 19 tuổi rất ra dáng chồng đảm, ông bố yêu thương con.

L.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục