Con gái của Gerrard yêu con trai trùm mafia

19:05 Thứ năm 12/09/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTheo Daily Star, gia đình bạn trai của Lilly-Ella Gerrard có hồ sơ lý lịch phức tạp, tai tiếng.

Lilly-Ella Gerrard là cô con gái cưng của cựu danh thủ Steven Gerrard. Người đẹp 20 tuổi có sức hút trên các nền tảng mạng xã hội, thường xuyên chia sẻ hình ảnh về cuộc sống hào nhoáng.

Người bạn trai của Lilly-Ella là Lee Byrne. Gia đình của Lee Byrne đang chịu mất mát lớn khi James Byrne Snr qua đời (ông nội của Lee Byrne). James Byrne Snr mất ở bệnh viện, hưởng thọ 77 tuổi.

Gia đình của Lee Byrne đầy tai tiếng. Ông nội James Byrne Snr có biệt danh 'Jaws'. Theo Daily Star, 'Jaws' từng bị kết án tù về tội lừa đảo. Con trai của James Byrne Snr là Liam Byrne (bố của Lee Byrne), được biết đến là thủ lĩnh của băng đảng ma túy hoạt động tại Anh và Ireland.

Lilly-Ella Gerrard và bạn trai Lee Byrne (ngoài cùng bện trái).

Liam Byrne là một tên mafia khét tiếng. Hiện tại, Liam Byrne đang ở tù vì tội mua bán vũ khí. Bỏ ngoài tai lý lịch gia đình phức tạp của bạn trai, Lilly-Ella tận hưởng cuộc sống xa hoa, đáng mơ ước.

Người đẹp 20 tuổi sở hữu 206.000 người theo dõi trên Instagram cá nhân; 75.200 người theo dõi thường xuyên ở nền tảng TikTok. Con gái của cựu danh thủ Liverpool thường xuyên đi du lịch đến những địa điểm nổi tiếng như Dubai, Bahrain và Ibiza.

Lilly-Ella và Lee Byrne bắt đầu hẹn hò vào tháng 10 năm 2022. Trước đó một năm, cả hai gặp gỡ nhau tại Ibiza.

Anh Nguyễn | 19:05 12/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục