Con gái Caniggia lại 'gây bão'

11:43 Thứ bảy 21/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Cô con gái Charlotte của cựu danh thủ bóng đá Argentina Claudio Caniggia lại gây sốt trên truyền hình khi vận trên người chiếc áo hở ngực táo bạo.

Con gái Caniggia luôn thích khoe "hàng"

Báo chí Argentina gọi Charlotte là nữ hoàng mạng xã hội vì khả năng gây bão rất mạnh của nàng WAGs trên các trang mạng như Facebook, Twitter và Instagram. Chỉ trong một thời gian ngắn, Instagram của Charlotte đã có 8.000 người theo dõi, Twitter của nàng WAGs này có 200.000 người kết bạn. Còn trên Facebook, con gái của Caniggia nhận được 500.000 “like”.

Sở dĩ có được thành tựu này phần lớn nhờ Charlotte Caniggia đăng một tấm ảnh khoe khoang thân hình nóng bỏng và tuyên bố gây sốc rằng: “Vòng 1 của tôi đã được nâng cấp thành 130 cm”. Không biết điều này thực hư ra sao nhưng con số 130 cm đã khiến nhiều người tò mò hiếu kỳ vào xem ảnh của người đẹp này.

Rồi mới đây, Charlotte vừa khoe vòng 1 siêu khủng của mình trên kênh truyền hình 'Canale 5' của Ý. Theo đó, cô nàng chọn cho mình chiếc áo khoét ngực rất sâu và gần như lộ ra nguyên vòng 1. Sự xuất hiện của người đẹp cũng giúp tỷ suất người xem chương trình này tăng vọt đáng kể.

Dù có thói quen thích khoe hàng, song cô nàng lại từ chối trút bỏ xiêm y trong lúc tham dự chương trình 'Island of the Famous' và cũng bị loại khỏi trò chơi truyền hình thực tế này. Rõ ràng, cách của Charlotte đúng là khiến cánh mày râu phải phát điên vì thường ăn mặc khiêu gợi, nhưng luôn từ chối trút bỏ tất cả.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục