Con gái Becks mê đá bóng

10:11 Thứ tư 04/12/2013

Cô nhóc Harper rất thích thú khi mặc áo phông, quần đùi và xỏ giày thể thao chạy lăng xăng khắp nhà.

Trong buổi ra mắt bộ phim tài liệu "Class of 92" tối 1/12, Becks vui vẻ chia sẻ những câu chuyện về gia đình hạnh phúc của mình, về những điều đáng yêu của cô công chúa cưng Harper. "Kỹ năng chơi bóng của Harper khá tốt và Harper rất thích chơi bóng với các anh. Chúng tôi đang đợi xem liệu con bé muốn theo nghiệp bố hay không", Becks cười chia sẻ.

Cô nhóc Harper mê bóng đá giống bố. Ảnh: Rex

Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Grazia tháng trước, Vic cũng đề cập tới việc con gái hơn hai tuổi mê trái bóng tròn. "Con bé rất dịu dàng, nữ tính nhưng lại mê bóng đá. Harper vô cùng thích thú chạy lăng xăng khắp nhà khi mặc một bộ đồ thi đấu cỡ nhỏ và đi giày đinh. Con bé không thuộc dạng mít ướt, hay khóc nhè, ngược lại rất cứng cỏi, thường xuyên ngã dúi dụi khi chơi với các anh ở trong vườn trông rất đáng yêu", bà Becks cho biết.

Vợ chồng Becks và ba cậu con trai trên thảm đỏ buổi ra mắt phim tài liệu 'Class of 92'. Ảnh: Rex

Các fan của cựu danh thủ Anh đều rất hy vọng một trong ba cậu nhóc của Becks sẽ nối nghiệp cha. Tuy nhiên, Becks lại không quan trọng chuyện đó dù cậu quý tử đầu lòng Brooklyn mới đây đi thử việc tại Queens Park Rangers và MU.

"Không có chuyện Brooklyn sắp sửa ký hợp đồng thi đấu gì đó đâu. Thằng bé chơi theo sở thích thôi, giống như mọi đứa trẻ cùng tuổi khác, điều đó cũng thật tuyệt", ông bố điển trai thổ lộ.

Trên thảm đỏ hôm cuối tuần, Becks cũng dành nhiều lời khen ngợi cho bà xã giỏi giang. "Tôi luôn tự hào về cô ấy, với tất cả những thành công mà cô ấy đã đạt được. Bạn biết đấy, Victoria rất có tài. Chúng tôi có 4 đứa con tuyệt vời và cả hai đều tự hào về chúng", cựu sao 38 tuổi hồi hởi tâm sự.
Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục