Con gái Becks hâm mộ Lady Gaga

10:05 Thứ ba 10/12/2013

Cô nhóc hai tuổi rưỡi Harper có thể hát những ca khúc hit của nữ ca sĩ người Mỹ.

Chiều qua, Becks bế cô con gái cưng dạo phố London. Hai bố con mặc ấm áp, má kề má tình cảm giữa phố. Hình ảnh đáng yêu của hai bố con cựu thủ quân tuyển Anh khiến mọi người thích thú và các paparazzi cũng không bỏ qua khoảnh khắc này.
Ông bố 37 tuổi mặc áo len đỏ nâu trùng với màu quần tất của bé Harper. Cô nhóc dễ thương với kiểu tóc buộc túm đỉnh đầu quen thuộc, khoác áo dạ màu kem và đi bốt da sành điệu.
Gương mặt biểu cảm lém lỉnh của Harper khi ngồi vắt vẻo trên tay bố. Buổi tối một ngày trước đó, vợ chồng Becks đưa con gái nhỏ tới buổi biểu diễn của nữ ca sĩ 'lắm chiêu' Lady Gaga. Cặp đôi tiết lộ, Harper rất hâm mộ Gaga.
Vợ chồng cựu tuyển thủ Anh và con gái cưng còn gặp mặt Lady Gaga sau hậu trường. Vic nói với nữ ca sĩ người Mỹ rằng bé Harper là fan cuồng nhiệt của cô. Mới hai tuổi rưỡi, cô nhóc nhà Becks đã thuộc và hát một số ca khúc hit của 'Bà mẹ quái vật'.
Từ ngày chia tay sân cỏ hồi tháng 5, Becks xuất hiện nhiều hơn trên phố trong vai trò là một ông bố đảm đang. Cựu tiền vệ 37 tuổi thường xuyên bị bắt gặp đưa con gái út đi chơi và mua sắm.
'Thật không dễ dàng khi giải nghệ, không dễ dàng gì chia tay một thứ mà ta rất yêu quý nhưng tôi đã chuẩn bị nhiều việc thay thế khi sẵn sàng rời xa sân cỏ, đó là điều quan trọng nhất. Tôi có một gia đình lớn với 4 đứa con suốt ngày chạy nhảy cũng đủ mà bận rộn rồi. Tôi thậm chí còn không có thời gian để mà ngồi xuống nghỉ ngơi nữa', Becks cho biết.
Trong khi Becks đưa Harper đi chơi, Vic tới cửa hàng thời trang của mình ở khu Selfridges. Trong bức ảnh khoe trên Twitter, bà mẹ bốn con quay lưng về phía ống kính với chiếc áo khoác cài cúc sau phong cách.
Ca sĩ đình đám Lady Gaga trong buổi biểu diễn tại London, Anh, hôm cuối tuần. Giọng ca người Mỹ được biết đến nhiều với các chiêu ăn mặc táo báo trên sân khấu và ngoài đời.
Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục