Con gái Becks đáng yêu chập chững bước đi

14:07 Thứ năm 19/07/2012

Hôm qua, cô nhóc Harper gây chú ý tại Dublin, CH Ireland khi nắm tay mẹ Vic lẫm chẫm đi khá vững dù mới tròn một tuổi.

Công chúa út của nhà Becks khiến những người đang đứng đợi mẹ Vic tại chuỗi cửa hàng Thomas Brown tại Dublin Ireland, thích thú với những bước chân tập đi đáng yêu. Harper 'hút' ống kính với bộ váy màu xanh hải quân xinh xắn, miệng cười tươi cùng điệu bộ rất dễ thương. Có vẻ đây là những bước đi đầu tiên trong đời của bé vì trong mỗi lần xuất hiện trước công chúng, Harper đều được bố hoặc mẹ bế.
Đây là lần đầu tiên Vic tới Ireland quảng bá bộ sưu tập thời trang. Giống như mọi chuyến đi công tác khác, bà Becks đưa công chúa nhỏ đi cùng. Mỗi lần xuất hiện, Harper lại khiến mọi người chú ý bởi những bộ đồ hàng hiệu phong cách cùng sự bụ bẫm dễ thương. Hôm 10/7 vừa qua, con gái cưng của nhà Becks tròn một tuổi.
Nhà thiết kế thời trang 38 tuổi tỏ ra dễ gần và thân thiện, sẵn sàng đứng gần fan để chụp ảnh. Tuy vậy, Vic vẫn 'tiết kiệm' nụ cười. Bà Becks dành nhiều lời khen về gu thời trang của phụ nữ Ireland và rất háo hức với chuyến đi này.
Vic chụp ảnh cùng một bé gái người Ireland dễ thương.
Trong chuyến đi tới Ireland, cựu ca sĩ nhóm Spice Girls liên tục cập nhập hình ảnh và thông tin trên mạng Twitter. Bà mẹ bốn con đăng tấm ảnh đang được trang điểm trước trong máy bay riêng trước giờ tới chuỗi cửa hàng Thomas Brown.
Vic xuất hiện phong cách với chiếc áo khoác dài.
Hôm đầu tuần, bà Becks xuất hiện tại sân bay Luton, Anh, cùng cậu nhóc Cruz. Cựu ca sĩ nhạc pop mặc áo tối màu cùng chiếc quần jean bó sát nên trông mảnh mai, gầy
Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục