Cơn đau đầu trị giá 60 triệu bảng khiến Arne Slot khốn đốn

19:09 Chủ nhật 29/09/2024

TinTheThao.com.vnArne Slot và các học trò đã vượt qua Wolverhampton Wanderers tuy nhiên màn trình diễn của một số cá nhân cần phải cải thiện.

Liverpool vừa tiến lên vị trí dẫn đầu sau chiến thắng Wolves thuộc khuôn khổ vòng 6 Ngoại hạng Anh 2024/25. Đây mới chỉ là vòng đấu thứ sáu và cuộc cách mạng của Arne Slot chắc chắn sẽ vẫn tiếp tục.

Hiệp 1, Wolves có nhiều cơ hội hơn, Liverpool thậm chí bị cầm chân và phải lui về phòng ngự trong nhiều thời điểm. Mọi thứ trở nên tẻ nhạt và có chút đáng lo ngại. Liverpool mang hình ảnh tách biệt và khô cứng. Thời điểm bấy giờ, Arne Slot trên ghế huấn luyện là một hình ảnh thất vọng.

Thầy trò Arnse Slot đã vượt khó thành công.

Mọi thứ với Liverpool trở nên thật khó khăn, trước khi Ibrahima Konate và sau đó là Mohamed Salah tìm được đường vào khung thành đội chủ nhà. Đây không phải là một màn trình diễn đúng với khẩu hiệu thường thấy của Slot: kiểm soát. Đôi khi nó lộn xộn và thật khó tả, nhưng The Kop vẫn sẽ rất vui vì họ đã vươn lên vị trí đầu bảng.

Dẫu vậy, trong một ngày Lữ đoàn đỏ gặp nhiều trở ngại, màn trình diễn của Dominik Szoboszlai ở vị trí số 10 là điều đáng bàn luận.

Màn trình diễn của Dominik Szoboszlai vs Wolves

Szoboszlai chuyển đến Liverpool vào tháng 6 năm 2023, một phần trong kế hoạch chuyển nhượng cuối cùng của Jurgen Klopp khi ông định hình lại hàng tiền vệ đang gặp trục trặc của mình bằng những cầu thủ được nâng cấp.

Năng lực của Szoboszlai đang bị đặt dấu hỏi lớn.

RB Leipzig đã chào đón cầu thủ người Hungary đến Đức và sau đó, Szoboszlai đến Anh khi điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 60 triệu bảng được kích hoạt. Szoboszlai đã có những thăng trầm cùng đội bóng vùng Merseyside, nhưng mọi thứ tích cực hơn dưới thời Arne Slot khi anh được chơi ở vị trí nhô cao tự do, so với khi thi đấu như một tiền vệ lùi sâu dưới thời Jurgen Klopp.

Tuy nhiên, chơi ở vị trí số 10 như trước Wolves đã bộc lộ nhiều vấn đề mà Szoboszlai cần phải cải thiện. Cầu thủ 23 tuổi cần phải cho thấy sự hiệu quả, đến từ những bàn thắng. Anh đã bỏ lỡ một cơ hội tuyệt vời để mở tỷ số trong hiệp một sau khi sút thẳng vào thủ môn Sam Johnstone, dù Diogo Jota đã có một đường chuyền đẹp mắt.

Trang Goal đã chấm cho Szoboszlai 4/10 điểm và nhận xét tiền vệ người Hungary "hoàn toàn không xứng đáng", cũng như không thực sự tạo được ảnh hưởng lên hàng công của Liverpool.

Liverpool còn rất nhiều điều cần cải thiện.

Lời nhận xét của Goal đến từ việc, Szoboszlai không thực hiện được một đường chuyền quan trọng, pha vào bóng hay tắc bóng nào, cũng như không hoàn thành được một lần rê bóng (số liệu thống kê theo Sofascore).

Mới 23 tuổi, Dominik Szoboszlai vẫn còn thời gian rất dài để cải thiện năng lực và chứng minh bản thân. Tuy nhiên, với một cầu thủ chơi ở vị trí số 10, Szoboszlai phải hiểu rằng sự hiệu quả đến từ bàn thắng hoặc kiến tạo là điều nên xuất hiện trong thời gian tới.

Nguyễn Đức Minh Trí | 19:09 29/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục