Cơn đau đầu "dễ chịu của David Moyes

14:34 Chủ nhật 16/03/2014

Nhà cầm quân người Scotland đã khen ngợi cách hành xử của Van Persie, nhưng cũng thừa nhận, ông khá phân vân khi lựa chọn nhân sự trận gặp Liverpool vì Welbeck đang đạt phong độ cao.

Moyes rút Van Persie ra khỏi sân trận gặp West Brom từ phút 63, cho dù ông nói cảm thấy hài lòng về màn trình diễn của cậu học trò.

Welbeck vào thay tiền đạo Hà Lan và lập tức M.U tấn công trôi chảy hơn. Chân sút Tam sư lập tức để lại dấu ấn với pha di chuyển thông minh và ấn định chiến thắng 3-0 cho Quỷ đỏ.

Welbeck đang có phong độ cao khiến HLV David Moyes đau đầu

Cho dù Van Persie nhiều khả năng sẽ đá chính trong cuộc chạm trán Liverpool tối nay, nhưng Moyes thừa nhận, phong độ cao của Welbeck khiến ông không thể thờ ơ.

"Welbeck đang rất phấn khích và thi đấu tốt. Cách đây 2 tuần, tôi đã trò chuyện với cậu ấy.

Welbeck mới trở lại sau chấn thương và ghi một vài bàn thắng, rồi mất hút trong giai đoạn Giáng sinh. Nhưng giờ, cậu ta đang hồi sinh trở lại.

Dễ dàng nhìn thấy ánh mắt đầy khát khao của Welbeck. Điều đó thực sự rất tốt với M.U. Khi không có Wayne và Robin một thời gian dài, Welbeck đã liên tục nổ súng và giúp đỡ CLB.

Anh ấy là một tiền đạo cừ và tôi rất thích phong cách chơi bóng của Danny. Kiểu đá Welbeck cũng hoàn toàn khác biệt so với Rooney hay Van Persie.

Cậu ta sẽ có cơ hội ra sân. Welbeck dễ dàng đá ở trung lộ hay bên hành lang cách trái nên sẽ mang đến những sự thay đổi tích cực nếu được thay vào."

T.A | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục