Cơn đau đầu của Zidane

08:57 Thứ bảy 09/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - Đang có rất nhiều bài toán cần được HLV Zinedine Zidane giải quyết trước cuộc đối đầu với Deportivo La Coruna diễn ra rạng sáng mai.

Pepe và Varane, Zidane chỉ có thể chọn 1 người. Ảnh: Interent.

Một trong số đó đến từ hàng thủ trong việc lựa chọn Pepe hoặc Raphael Varane đá trung vệ. Chọn ai và để ai dự bị, đó không phải vấn đề đơn giản. Lúc này, người ta đang chờ đợi Zidane có tạo ra công thức mới cho đội hình Real Madrid hay tiếp tục duy trì những gì Carlo Ancelotti hoặc Rafael Benitez để lại.

Với Zidane, Varane là một trong những cầu thủ ông rất thích. Chính huyền thoại người Pháp được tin rằng đã thuyết phục Real Madrid mua Varane. Như vậy, nếu dùng Varane thì Pepe hoặc Sergio Ramos phải ngồi dự bị. Kịch bản Sergio Ramos dự bị khó xảy ra, vì anh là đội trưởng CLB và từ lâu khẳng định bản thân là trụ cột không thể thiếu.

Ngược lại, nếu dùng Pepe thì Varane phải dự bị. Theo thời gian, điều này không có lợi cho trung vệ trẻ này bởi anh sẽ cảm thấy ngán ngẫm và xuất hiện ý định ra đi. Real Madrid không muốn mất cầu thủ người Pháp vì anh là tương lai đội bóng. Nhưng nếu muốn Varane ở lại, Zidane phải có điều chỉnh nhân sự sao cho thích hợp và đây thật sự không hề là bài toán đơn giản.

T.Y | 01:00 09/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục