"Con cưng" bầu Đức rời HAGL, gia nhập CLB Hạng nhất

13:19 Thứ tư 09/10/2024

TinTheThao.com.vnTài năng triển vọng trên hàng công HAGL có thể cập bến giải Hạng nhất trong thời gian tới.

Tại giải Hạng nhất mùa này, CLB Phù Đổng Ninh Bình là một trong những cái tên thu hút sự chú ý nhiều nhất. Đội bóng phía Bắc đã không ngừng chiêu mộ những cầu thủ xuất sắc và sẵn sàng thách thức các đối thủ mạnh khác.

Phù Đổng Ninh Bình đã ký hợp đồng với những tên tuổi như Đặng Văn Lâm, Đỗ Văn Thuận (Bình Định), Nguyễn Hữu Tuấn, Đỗ Thanh Thịnh (Nam Định), Đinh Thanh Bình, Lê Minh Bình, Nguyễn Đức Việt (HAGL), La Nguyễn Bảo Trung, Phạm Gia Hưng (CAHN), Nguyễn Văn Việt (SLNA), Trần Hoàng Sơn (Thể Công Viettel) và Mạch Ngọc Hà (Hà Nội FC).

Nguyễn Quốc Việt sắp đầu quân cho Phù Đổng Ninh Bình.

Theo thông tin mới nhất, tiền đạo Nguyễn Quốc Việt - một trong những tài năng sáng giá của HAGL - sẽ gia nhập Phù Đổng Ninh Bình theo dạng cho mượn. Hiện tại, Quốc Việt đang tập trung cùng ĐTQG để chuẩn bị cho 2 trận giao hữu với Nam Định (đá kín) và Ấn Độ.

Ở tuổi 21, Quốc Việt đang nổi lên như một ngôi sao trẻ triển vọng, hứa hẹn sẽ là tương lai của hàng công ĐT Việt Nam. Anh được mệnh danh là “Vua giải trẻ” khi đã ghi danh mình với tư cách Vua phá lưới ở các giải U17, U19 và U21 quốc gia.

Mặc dù đã được HAGL trao cơ hội ra sân trong 4 trận vừa qua tại V-League, Quốc Việt vẫn chưa thể trở thành trụ cột quan trọng với CLB. Việc chuyển đến Phù Đổng Ninh Bình và thi đấu tại Hạng nhất có thể giúp sao mai này có thêm thời gian thi đấu, phát triển kỹ năng và hoàn thiện bản thân hơn nữa.

Nguyễn Văn Minh Nhật | 13:19 09/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục