Còn ai nói Man City mua 'hớ' Leroy Sane?

07:26 Thứ hai 06/03/2017

TinTheThao.com.vnSau chiến thắng 2-0 của Man City trước Sunderland, HLV Pep Guardiola đã hết lời khen ngợi sao trẻ Leroy Sane.

Mùa Hè 2016, Man City gây bất ngở khi chiêu mộ thành công Leroy Sane từ Schalke 04 với giá 37 triệu bảng. Đây là số tiền không hề rẻ với một cầu thủ chỉ mới 21 tuổi.

Còn ai nói Man City mua 'hớ' Leroy Sane? - Bóng Đá

  Leroy Sane đang gây ấn tượng mạnh trong thời gian qua.

Và thực sự, Sane đã có khởi đầu khá chậm chạp ở Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, phong độ của tiền vệ này thời gian qua thật ấn tượng với 6 bàn thắng sau 8 trận. Tốc độ, kĩ thuật, khả năng dứt điểm và tầm hoạt động rộng của Leroy Sane khiến người ta phải liên tưởng đến Antoine Griezmann của Atletico Madrid.

Trong chiến thắng 2-0 của Man City trước Sunderland tại sân Ánh sáng, Leroy Sane cũng chơi rất hay và tạo dấu ấn với 1 pha lập công. Anh xứng đáng nhận được những lời khen ngợi từ Pep.

Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết sau trận đấu: "Khi bạn được đưa về với số tiền đắt giá, dĩ nhiên mọi HLV đều kì vọng những gì tốt nhất ở bạn. Mọi thứ sẽ tệ đi khi bạn có giá trị cao. Nhưng với Sane, ban đầu, City đã mua cậu ấy với số tiền đắt giá. Còn hiện tại, nó đã trở nên rẻ đi.

Tôi nghĩ Leroy Sane có mọi tố chất. Cậu ấy rất nhanh, như nhiều cầu thủ hàng đầu thế giới. Nhưng cậu ấy mới 20-21 tuổi, bởi thế, khoảng cách để cậu ấy trở thành một cầu thủ giỏi vẫn còn ra xa. Điều quan trọng là Sane phải điềm tĩnh, cậu ấy sẽ ngày càng tiến bộ thôi."

Chiêm ngưỡng tài năng đặc biệt của Leroy Sane:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 07:07 06/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục