Còn ai dám coi thường Nicolas Jackson?

21:03 Thứ bảy 21/09/2024

TinTheThao.com.vnVới 4 bàn thắng sau 5 trận đầu tiên tại Premier League, Nicolas Jackson đang chứng minh rằng mình đủ sức lĩnh xướng hàng công Chelsea ở thời điểm hiện tại.

Màn trình diễn điểm 10 trước West Ham

Chelsea đánh bại West Ham với tỉ số 3-0 tại vòng 5 Premier League 2024/25. Ở đó, Nicolas Jackson chính là ngôi sao sáng nhất.

Ngay ở phút thứ 4, tiền đạo số 15 ghi tên mình lên bảng tỉ số. Nicolas Jackson di chuyển thông minh để nhận bóng sau đường chuyền của Jadon Sancho rồi dứt điểm nhẹ nhàng qua háng của Alphonso Areola, mở tỉ số trận đấu.

Tới phút 18, chân sút người Senegal tiếp tục ghi bàn cho The Blues. Nicolas Jackson băng xuống trống trải, có pha vẩy má ngoài tinh tế tung lưới West Ham trong thế đối mặt thủ môn đối phương.

Nicolas Jackson toả sáng rực rỡ trong trận gặp West Ham với 2 bàn thắng và 1 kiến tạo.

Sau khi hiệp 2 bắt đầu chưa lâu, Nicolas Jackson đánh dấu một ngày thi đấu tuyệt vời của mình với đường kiến tạo để Cole Palmer ghi bàn. Chẳng quá bất ngờ khi màn trình diễn của tiền đạo sinh năm 2001 trước West Ham được Whoscored chấm 8.9 điểm, qua đó trở thành cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Sau rất nhiều lần gây thất vọng, Nicolas Jackson cuối cùng cũng đã biết cách mang tới niềm vui cho Chelsea. Anh đạt phong độ rất cao khi khởi đầu mùa giải mới. Sau 5 lần ra sân ở Premier League, tiền đạo số 15 có cho mình 4 bàn thắng và 2 kiến tạo.

Vượt qua những hoài nghi

Kể từ ngày gia nhập Chelsea, Nicolas Jackson luôn phải sống trong những hoài nghi. Mùa giải đầu tiên tại Stamford Bridge, tiền đạo người Senegal ghi được 15 bàn trên mọi đấu trường. Đây là thành tích không tệ với 1 cầu thủ mới chân ướt chân ráo chuyển tới thi đấu tại Premier League.

Tuy nhiên, Nicolas Jackson vẫn hứng chịu rất nhiều chỉ trích vì thường xuyên bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn trước khung thành đối phương, không ít trong số đó là những tình huống đá ra ngoài còn khó hơn đá vào trong.

Nicolas Jackson tiến bộ rất nhiều trong thời gian qua.

Trong bối cảnh ấy, Nicolas Jackson không ngừng cố gắng khắc phục những thiếu sót của bản thân mình. Có lẽ cầu thủ 23 tuổi hiểu rằng màn trình diễn của mình trên sân là câu trả lời cho tất cả.

Những nỗ lực của Nicolas Jackson đến giờ đã được đền đáp với phong độ rất cao trong giai đoạn khởi đầu mùa giải. Việc Chelsea không thể chiêu mộ Victor Osimhen trong những ngày cuối phiên chợ hè 2024 giúp tiền đạo số 15 tiếp tục được tin tưởng. Và anh đã đền đáp niềm tin từ HLV Enzo Maresca.

Ở tuổi 23, Nicolas Jackson vẫn còn rất nhiều thời gian cải thiện mình để trở thành 1 tiền đạo đẳng cấp. Những tiến bộ của chân sút sinh năm 2001 thời gian qua mang tới rất nhiều hy vọng cho Chelsea.

Minh Khuê | 21:03 21/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục